ผีได้ข่าวดี! “ฮอยลุนด์, แอนโทนี่” หวนซ้อมมีลุ้นฉะกาลาตาซาราย

ผีได้ข่าวดี! “ฮอยลุนด์, แอนโทนี่” หวนซ้อมมีลุ้นฉะกาลาตาซาราย

เอริค เทน ฮาก ได้ข่าวดีเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แอนโทนี่ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน กาลาตาซาราย

“ปีศาจแดง” มีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน และ ลูตัน ทาวน์ ตลอด 2 นัดที่ผ่านมา และรั้งอันดับที่ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ด้วยเหตุนี้การกลับมาของ ฮอยลุนด์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เทน ฮาก แม้ว่าเขาจะยังทำประตูในลีกไม่ได้ แต่หัวหอกชาวเดนมาร์กเป็นดาวซัลโวรวมทุกรายการของสโมสร เมื่อยิงไป 5 ประตู 

กองหน้าเจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมพบกับ ลูตัน เป็นผลให้เขาต้องถอนตัวจากทีมชาติเดนมาร์กครั้งล่าสุด

แอนโทนี่ ก็หายไปจากทีมเช่นกัน หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม แต่ทั้งคู่กลับมาอยู่หน้ากล้องอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด หมดสิทธิ์ลงสนามในแมตช์ที่อิสตันบูล หลังจากโดนใบแดงในเกมที่แล้วซึ่งพ่ายให้กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 4-3 

ลุค ชอว์ เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยลงเป็นตัวจริงในนัดถล่ม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นการคัมแบ็คลงเล่นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา และเขาอาจจะได้อยู่ใน 11 คนแรกอีกครั้งในคืนวันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มี ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, จอนนี่ อีแวนส์, เมสัน เมาท์, อาหมัด ดิยัลโล่ และ คาเซมิโร่ ที่ยังเดี้ยงอยู่

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12799751/Man-United-Rasmus-Hojlund-Antony-Galatasaray-Champions-League.html

Scroll to Top