ผีไม่แฮปปี้ “ฮันนิบาล” ไม่ค่อยได้เล่นให้เซบีญ่า

ผีไม่แฮปปี้ “ฮันนิบาล” ไม่ค่อยได้เล่นให้เซบีญ่า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกไม่พอใจกับการที่ ฮันนิบาล เมจบรี้ ไม่ได้ลงเล่นให้ เซบีญ่า ระหว่างการยืมตัว

ฮันนิบาล ย้ายไป เซบีญ่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 10 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติตูนิเซียไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ได้หลังจากลงประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองในเกมแพ้ กิโรน่า 5-1 จนแทบไม่ได้ลงสนามเลย

กองกลางวัย 21 ปี ถูกส่งลงสนามเพียง 8 นาทีในเกมเจอ ราโย่ บาเยกาโน่, 1 นาทีกับ บาเลนเซีย และไม่ได้ลงสนามแมตช์พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด, เรอัล มาดริด, อัลเมเรีย และ เซลต้า บีโก้

กระนั้น ฮันนิบาล ซึ่งมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 ไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ เซบีญ่า ในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-2 เมื่อต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นเพียงนัดเดียวที่ได้เป็นตัวจริง แต่ก็อยู่ในสนามเพียง 53 นาทีเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ AS รายงานว่าการใช้งาน ฮันนิบาล ของเซบีญ่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกโกรธ ซึ่งเป็นเคสเดียวกับ อเลโฮ่ เบลิซ ซึ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบยืมตัว แต่ก็แทบไม่ได้ลงสนามด้วย

เซบีญ่า มีอ็อปชั่นซื้อขาด ฮันนิบาล ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่น่าใช้เงื่อนไขดังกล่าว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีอ็อปชั่นซื้อกลับมูลค่า 35 ล้านยูโร และส่วนแบ่งการขายในอนาคตด้วยหากว่าการย้ายแบบถาวรเกิดขึ้น

Source : https://www.90min.com/posts/man-utd-angered-youngster-lack-appearances-loan

Scroll to Top