พอตเตอร์ติง “ฮาแวร์ตซ์” ฉลองประตูล้อเลียน “พิคฟอร์ด”

พอตเตอร์ติง “ฮาแวร์ตซ์” ฉลองประตูล้อเลียน “พิคฟอร์ด”

พอตเตอร์ติง “ฮาแวร์ตซ์” ฉลองประตูล้อเลียน “พิคฟอร์ด”

เกรแฮม พอตเตอร์ เทรนเนอร์ของ เชลซี ไม่แฮปปี้ที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปล้อเลียนใส่ จอร์แดน พิคฟอร์ด หลังยิงจุดโทษในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จุดโทษของแนวรุกทีมชาติเยอรมนีดูเหมือนจะทำให้ เชลซี คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน โดยเหลือเวลาอีกเพียง 14 นาที อย่างไรก็ตาม เอลลิส ซิมส์ ตัวสำรองลงมาทำประตูแรกของตัวเองให้ เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนแบ่งแต้มกันไป

ในขณะที่ พอตเตอร์ รู้สึกผิดหวังกับการทำแต้มหล่นของทีม เขายังวิจารณ์ ฮาแวร์ตซ์ ที่ไปล้อเลียนคู่แข่งด้วย หลังจากทำประตูที่ 3 ของตัวเองใน 3 เกม หลังสุด

“เมื่อผู้เล่นทำประตูได้ พวกเขาจะรู้สึกเหมือนหลุดออกจากร่าง” พอตเตอร์ กล่าว

“ผมไม่ได้ทำประตูมากมายด้วยตัวเอง ดังนั้นผมจึงไม่รู้ คุณควรเอ็นจอยกับการเฉลิมฉลอง ผมไม่คิดว่าคุณต้องให้ฝ่ายตรงข้ามมีส่วนร่วม นั่นคือมุมมองของผม”

ผลเสมอทำให้ เชลซี มีความหวังอันริบหรี่ในการจบท็อปโฟร์ เมื่อถูกถามว่าทีมของเขากำลังถอยหลังลงคลองหรือไม่ พอตเตอร์ กล่าวว่า “ไม่ ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น”

“อย่างที่ผมบอก เอฟเวอร์ตันใช้จุดแข็งของพวกเขาได้ดี พวกเขามีความแข็งแกร่งและใช้ (อับดูลาย) ดูคูเร่ และ (อามาดู) โอนาน่า เพื่อชิงบอลยาว, จังหวะสอง, ลูกทุ่ม, ลูกตั้งเตะ และสร้างความอันตราย”

“ทีมของ ฌอน (ไดช์) ทำได้ดีเสมอ มันไม่ง่ายที่จะควบคุมมันให้ดีอย่างที่คุณต้องการ เราเสียการควบคุมไปเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้น ๆ และเมื่อเราทำได้ เราก็เสียประตูไป นั่นเป็นจุดที่น่าผิดหวัง”

Scroll to Top