“ฟาน เดอร์ ฟาร์ท” เตือนแข้งผีอาจถูก “เทน ฮาก” เฉดออกจากทีม

“ฟาน เดอร์ ฟาร์ท” เตือนแข้งผีอาจถูก “เทน ฮาก” เฉดออกจากทีม

“ฟาน เดอร์ ฟาร์ท” เตือนแข้งผีอาจถูก “เทน ฮาก” เฉดออกจากทีม

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ตำนานกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงเตือนผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาอาจจะถูกเฉดออกจากทีม หากไม่เล่นตามแผนของ เอริค เทน ฮาก ว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่

เทน ฮาค ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะเข้ารับตำแหน่งกุนซือให้กับ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายอยู่ใน “การเจรจาขั้นสูง” แล้ว

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่าผู้เล่นจะต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา และเชื่อว่า เทน ฮาค จะเรียกร้องให้พวกเขาทำตามวิสัยทัศน์ของเขาหากได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ 

“ในฐานะผู้เล่น คุณไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ อีกต่อไป โค้ชถูกแต่งตั้งและพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาเล่นได้แย่มาก ๆ มันไม่ใช่ความผิดของโค้ชเสมอไป ตอนนี้มันจะมีเทรนเนอร์ที่ชัดเจนมาก ๆ” ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวกับ Ziggo Sport 

“คุณสามารถพูดได้ว่า เทน ฮาค ไม่ใช่กุนซือชื่อดังในอังกฤษ นั่นอาจเป็นข้อได้เปรียบ เพราะเขาจะให้แผนการของเขาอย่างชัดเจน ถ้าคุณไม่ร่วมมือ คุณจะถูกเฉดออกได้เสมอ”

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังรู้สึกด้วยว่า เทน ฮาค กำลังเสี่ยงโดยให้ ยูไนเต็ด รอการตัดสินใจของเขา “คุณอ่านรายงานที่เขาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอ ถ้าหาก เทน ฮาค ได้รับข้อเสนอแบบนี้ เขาไม่ควรคิดเกี่ยวกับมันเลย” ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวเสริม

“นั่นเป็นความประทับใจ คุณต้องถ่อมตัวหน่อย เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ดี เขาทำได้ดีมาก ๆ ที่อาแจ็กซ์ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสโมสรใหญ่ อย่าปล่อยให้พวกเขารอเลย”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top