“ฟาน เดอ เบค” ปัดวิจารณ์ผีแม้ล้มเหลวไม่เป็นท่า

“ฟาน เดอ เบค” ปัดวิจารณ์ผีแม้ล้มเหลวไม่เป็นท่า

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด แม้ว่าเขามีช่วงเวลาอันเลวร้ายในการค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

ฟาน เดอ เบค สร้างชื่อสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2019 จนเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายสโมสร สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ถัดมา

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวดัตช์ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คกับ “ปีศาจแดง” โดยลงเล่นเพียง 16 นัดในตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา แถมโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อีกด้วย

เมื่อถูกถามถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ยืนยันว่าเขาไม่มีเรื่องในแง่ลบที่จะพูดถึงเลย และยังยืนยันอีกว่าจะนำบทเรียนจากประสบการณ์นี้ไปใช้ในอนาคต

“ผมพยายามที่จะสนุกกับตัวเองให้ได้อีกครั้ง และผมก็ทำแบบนั้นได้ กิโรน่า เป็นสโมสรที่สวยงามและมีแนวทางการเล่นฟุตบอลที่ดี และผมคิดว่าผมสามารถช่วยในเรื่องนั้นได้ และผมกำลังทำงานหนักเพื่อเรื่องนั้น” ฟาน เดอ เบค กล่าวกับ ESPN Netherlands

“ชัดเจนว่าไม่ได้มีปัญหาใดเกิดขึ้นกับทั้งสองฝ่าย (แมนฯ ยูไนเต็ด) มันเป็นเรื่องในอดีต และผมไม่มีคำวิจารณ์เชิงลบใด ๆ เกี่ยวกับพวกเขาแม้แต่คำเดียว”

“แน่นอนว่าผมไม่ได้ลงเล่นที่นั่นมากนัก แต่ผมได้เรียนรู้ในหลายเรื่อง เพราะที่นั่นมีผู้เล่นดี ๆ หลายคนอยู่รอบตัวและคนดี ๆ มากมายในสโมสร ผมจะนำประสบการณ์เหล่านั้นติดตัวไปด้วยในอนาคต”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13847141/Manchester-United-Donny-van-Beek-Old-Trafford-looks-LaLiga-Girona.html
Scroll to Top