“ฟาน เดอ เบค” เตรียมกลับผีหลังแฟร้งค์เฟิร์ตไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

“ฟาน เดอ เบค” เตรียมกลับผีหลังแฟร้งค์เฟิร์ตไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่น่าใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในปี 2020 แต่เขาต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คและลงเล่นเพียง 21 นาทีเท่านั้นให้ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาล 2023-24

มิดฟิลด์ทีมชาติดัตช์ถูกปล่อยให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวในเดือนมกราคม โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 9.5 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 2.6 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน แฟร้งค์เฟิร์ต รั้งอันดับ 6 ในบุนเดสลีกา โดย ฟาน เดอ เบค ลงเล่นไปเพียง 7 เกมเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมา และตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าพวกเขาจะไม่เปิดใช้เงื่อนไขซื้อขาด

โรมาโน่ ทวีตว่า “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะกลับมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายน เงื่อนไขซื้อขาดที่เพิ่มเข้าไปในสัญญายืมตัวจะไม่ถูกใช้โดย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต”

“กองกลางชาวดัตช์รายนี้คาดว่าจะมองหาบทใหม่และสโมสรใหม่ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์”

ฟาน เดอ เบค ทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยนับตั้งแต่เข้าร่วมทีม แฟร้งค์เฟิร์ต และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด

เขาเป็นตัวสำรองอดทนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในยุคของ ราล์ฟ รังนิค และ เอริค เทน ฮาก ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มตกอย่างหนัก

หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ในปี 2020 เขาลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 62 เกม ยิงได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13313443/Donny-van-Beek-return-Man-United-June-Frankfurt-loanee-set-look-new-club-40m-star-suffers-blow-search-Old-Trafford-exit.html

Scroll to Top