“ฟาน เดอ เบค” เผยดีลย้ายซบโซเซียดาดล่มนาทีสุดท้าย

“ฟาน เดอ เบค” เผยดีลย้ายซบโซเซียดาดล่มนาทีสุดท้าย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เปิดเผยว่าเขาเกือบย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ส่วนเกินชาวดัตช์จ่อย้ายไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด ในสเปน แต่การเจรจาล้มเหลว ทำให้เขาต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ดาวเตะวัย 26 ปี ลงเล่นแค่ 21 นาทีให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ เพียง 2 นัดจากม้านั่งสำรองในการเจอกับ คริสตัล พาเลซ ของศึกพรีเมียร์ลีก และกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมคาราบาว คัพ

ล่าสุด ฟาน เดอ เบค เปิดใจเกี่ยวกับดีลย้ายไป โซเซียดาด ซึ่งล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่าในช่วงซัมเมอร์

“ผมเกือบที่จะย้ายไป เรอัล โซเซียดาด แต่ในนาทีสุดท้าย สโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้” ฟาน เดอ เบค บอกกับ Diario AS 

ฟาน เดอ เบค ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2020 เขาพลาดการลงสนามเป็นส่วนใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า 

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด เปิดกว้างพร้อมปล่อย ฟาน เดอ เบค ไปเล่นในลาลีกา แต่สุดท้ายเขายังคงอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ก็เป็นตัวสำรองต่อเนื่อง แถมโอกาสลงเล่นน้อยลงไปอีกตั้งแต่ย้ายเข้ามาของ เมสัน เมาท์ และ โซฟียาน อัมราบัต

และด้วยผลงานอันน่าทึ่งของ ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ทำให้ ฟาน เดอ เบค ทราบดีว่าช่วงเวลาของเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลงแล้ว

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24889646/manchester-united-donny-van-de-beek-transfer/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top