“ฟาน เดอ เบ็ค” รับไม่ชัวร์อนาคตแต่มีโอกาสอำลาผี

“ฟาน เดอ เบ็ค” รับไม่ชัวร์อนาคตแต่มีโอกาสอำลาผี

“ฟาน เดอ เบ็ค” รับไม่ชัวร์อนาคตแต่มีโอกาสอำลาผี

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยอมรับเขาไม่มั่นใจอนาคตของตัวเอง แต่มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับ เฟร็ด, แอนโธนี่ เอลังก้า และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญานักเตะใหม่

ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และล่าสุดวอลเลย์ทำประตูชัยช่วยให้ปีศาจแดงเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 1-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“มันยากที่จะบอกว่าอนาคตของผมอยู่ที่ไหน ตอนนี้ผมกลับมาแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ผมฟิตและได้ลงเล่น” ฟาน เดอ เบ็ค กล่าว

“ผมฝึกซ้อมไม่กี่สัปดาห์ ผมพยายามผลักดันให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นมันจึงยากที่จะบอกว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผม มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ กองกลางชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า “แน่นอน แต่มันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ผมจะย้าย ทุกอย่างเปิดกว้างอยู่ มันยากที่จะบอกว่าอนาคตของผมอยู่ที่ไหน อันดับแรกตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การฟิตร่างกายให้ได้มากที่สุด”

ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 60 นัด และยิงได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2020

Scroll to Top