“ฟาน เพอร์ซี่” มั่นใจ “เทน ฮาก” พาผีประสบความสำเร็จ

“ฟาน เพอร์ซี่” มั่นใจ “เทน ฮาก” พาผีประสบความสำเร็จ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก กำลังทำงานหนักมาก ๆ เพื่อพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จ

ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันบ็อกซิ่งเดย์เพื่อชมเกมที่ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างน่าทึ่ง 3-2

อดีตดาวเตะวัย 40 ปี ใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ที่แคร์ริงตันเพื่อทำงานในตำแหน่งโค้ชเมื่อเดือนธันวาคม 2022 และได้ไปที่สนามฝึกซ้อมอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อสัมภาษณ์ เทน ฮาก ให้กับ บีที สปอร์ต

“ผมรู้ว่า เอริค ทำงานหนักมาก เขาทำงานหนักมาหลายวัน เด็ก ๆ ก็ทำงานหนักดังนั้นมันคงจะดีถ้าได้ 3 แต้มจากเกมฟุตบอลที่ดีจริง ๆ เพื่อตัวเองและเพื่อแฟน ๆ” ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวกับ MUTV 

“เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้กลับมาที่นี่ ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่ในสนามแต่ผมรู้สึกได้บนท้องถนน บ่ายวันนี้ผมได้เดินเล่นในดีนส์เกตและแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยังคงแสดงความรักให้ผมอย่างไม่น่าเชื่อ”

“แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญเล็กน้อยที่ผมอยู่ที่นี่ตอนนี้กับภรรยาและเพื่อน ๆ เมื่อผมดูตารางผมก็เหมือนกับว่าสามารถเลือกเกมนั้นได้ ผมจะเลือกเกมนั้นเพราะแน่นอนว่าเราเคยมีความทรงจำร่วมกันตอนเจอกับ วิลล่า”

“มันเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่พิเศษที่สุดในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิลล่ากำลังทำได้ดีในปีนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่น่าดู”

ฟาน เพอร์ซี่ ถ่ายภาพร่วมกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หลังเกมที่เอาชนะ 3-2 โดยตำนานผู้รักษาประตูชาวดัตช์เพิ่งหายจากอาการเลือดออกในสมอง

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/robin-van-persie-gives-verdict-28353532

Scroll to Top