“ฟาน ไดจ์ค” ชมเพื่อนหงส์ตอบสนองได้ดีจากผลแพ้เจ้าป่า

“ฟาน ไดจ์ค” ชมเพื่อนหงส์ตอบสนองได้ดีจากผลแพ้เจ้าป่า

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากบุกเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง ฟื้นตัวจากผลงานอันน่าผิดหวังที่พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสเตียน พูลิซิช ยิงประตูให้ มิลาน ขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม อย่างไรก็ตามลูกทีมของ อาร์เน่อ สล็อต ยิงคืนสามลูกรวดจาก อิบราฮิมา โคนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล พลิกชนะสำเร็จ

หลังจบเกม ฟาน ไดจ์ค ซึ่งลงเล่นในฟุตบอลยุโรปนัดที่ 50 ให้กับ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ฟื้นตัวจากความผิดหวังในช่วงสุดสัปดาห์ และวิธีการตอบสนองจากการตามหลัง มิลาน

“ทำประตูและคว้าชัยชนะที่ ซาน ซีโร่ หลังจากออกสตาร์ทได้ไม่ดี แนวทางที่เราทำในวันนี้หลังจากออกสตาร์ทนั้นยอดเยี่ยมมาก” ฟาน ไดจ์ค กล่าวกับ Amazon Prime หลังจบเกม

“แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังมากในหลาย ๆ ด้านสำหรับผลการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ มันน่าหงุดหงิดมาก ๆ ที่ได้เห็นและเป็นส่วนหนึ่งของผลงานนั้น แต่เรามีโอกาสที่จะแก้ไขมันได้ และผมคิดว่าเราทำได้”

“อย่างที่ผมพูด เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนักจากประตูที่เราเสียไป ซึ่งมันเริ่มจากริมเส้น เราช้าไปทุกที่ และพวกเขาก็ฉวยโอกาสจากสิ่งนั้น แต่หลังจากนั้น เรายังคงใจเย็นและเดินหน้าต่อไป และมองหาทางแก้ไขต่อไป มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น”

Source : https://www.daveockop.com/latest-news/virgil-van-dijk-states-what-liverpool-must-now-do-after-ac-milan-win/
Scroll to Top