“ฟาน ไดจ์ค” ประทับใจฟอร์มสิงห์-ซูฮกอัดเต็มด้วยแข้งชั้นยอด

“ฟาน ไดจ์ค” ประทับใจฟอร์มสิงห์-ซูฮกอัดเต็มด้วยแข้งชั้นยอด

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และบอกว่าทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด

เชลซี ต้องเจอกับช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายอีกครั้ง เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ ก่อนแต่งตั้ง มาเรสก้า อดีตเทรนเนอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เมื่อพิจารณาจากการเปลี่ยนแปลงของผู้จัดการทีมและจำนวนผู้เล่นที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ เหล่ากูรูมองว่า เชลซี อาจประสบปัญหาในฤดูกาลนี้เหมือนที่เคยผ่านมาในยุคของ โปเช็ตติโน่

อย่างไรก็ตาม เชลซี เพิ่งแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น และชนะไปแล้ว 4 จาก 6 เกมในลีกนับตั้งแต่แพ้ แมนฯ ซิตี้ นัดเปิดฤดูกาล

“ผมรู้ว่าแอนฟิลด์จะคึกคักสำหรับการมาเยือนของ เชลซี และแน่นอนว่าเราจะพยายามใช้เสียงเชียร์และบรรยากาศนั้นเพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ เราทุกคนต่างมีส่วนสำคัญในเกมที่ยากมาก ๆ นี้” ฟาน ไดจ์ค กล่าว

“ผมประทับใจกับความก้าวหน้าของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ผมเคยพูดไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน หลังจากที่เราเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ว่าพวกเขาไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อสักเท่าไหร่ แต่เราจะไม่ประเมินพวกเขาต่ำเกินไปแน่นอน”

“มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับจำนวนผู้เล่นที่เข้ามาในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนอย่างแน่นอนคือพวกเขามีทีมที่เต็มไปด้วยนักฟุตบอลที่ดีมาก ผู้เล่นที่สามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีม”

“พวกเขายังมีผู้จัดการทีมที่รู้ชัดเจนว่าต้องการให้ทีมเล่นอย่างไร และดูเหมือนว่าเขากำลังเริ่มดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากพรสวรรค์ที่มีอยู่”

“นั่นหมายความว่าเราจะต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่และเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มเกมเพื่อคว้า 3 คะแนน เรามีสถิติที่ดีในการเจอกับ เชลซี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่สิ่งนั้นไม่มีความหมายในสุดสัปดาห์นี้ เราต้องพร้อม และเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด หากเราต้องการผลลัพธ์ที่ต้องการ”

Source : https://metro.co.uk/2024/10/19/liverpool-captain-virgil-van-dijk-makes-honest-admission-chelsea-21827447/
Scroll to Top