ฟาน ไดจ์ค มั่นใจ “ควอนซาห์” พัฒนาได้อีกเยอะหลังฟอร์มแจ่มเกมเจ๊าเรือ

ฟาน ไดจ์ค มั่นใจ “ควอนซาห์” พัฒนาได้อีกเยอะหลังฟอร์มแจ่มเกมเจ๊าเรือ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เชื่อมั่นว่า จาเรลล์ ควอนซาห์ พัฒนาได้อีกเยอะ หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1

ควอนซาห์ ก้าวขึ้นมาทดแทน อิบราฮิมา โคนาเต้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่มเอาชนะ สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี

ดาวเตะวัย 21 ปี ฝากผลงานที่น่าประทับใจเมื่อต้องต่อกรกับเหล่าแนวรุกระดับเทพของ แมนฯ ซิตี้ และเขาได้รับคำชื่นชมอย่างมากจาก ฟาน ไดจ์ค หลังจบเกม

ฟาน ไดจ์ค บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เขามีความสำคัญ เขาพร้อมเผชิญทุกการปะทะ เขาโดดเด่นอีกครั้ง เขาพัฒนาได้แบบไร้ขีดจำกัด เขาแค่ต้องถ่อมตัวและทำงานหนักและพัฒนาต่อไป”

ขณะเดียวกัน ควอนซาห์ ยอมรับว่าเขาพยายามที่จะเป็นเหมือน ฟาน ไดจ์ค โดยกล่าวว่า “ผมพัฒนาขึ้นมาก แต่สำหรับผมแล้วมันแค่พัฒนาต่อไป ผมไม่มีเกมที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมมุ่งมั่นที่จะเป็นคนที่ดีและเป็นเหมือนนักเตะคนนี้ที่อยู่ข้างผม”

“เราไม่ชนะเกมนี้ เราไม่ได้เก็บคลีนชีต นั่นคือความคิดที่คุณต้องมีถ้าคุณต้องการเป็นกองหลังระดับท็อป ซึ่งผมปรารถนาที่จะเป็น สำหรับเราแล้วภารกิจคือการชนะ และเรามีโอกาสในครึ่งหลัง การคว้าแต้มเดียวไม่ใช่สถานการณ์ที่เลวร้าย ดังนั้นเราแค่ต้องมองโลกในแง่ดี”

“ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราก็ต้องเอ็นจอย หากลองนึกย้อนกลับไปเมื่อ 12 เดือนที่แล้วที่เราเคยอยู่ ดูสิว่าเราอยู่จุดไหนตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้มองข้าม บางครั้งในชีวิตในวงการฟุตบอลสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้น ผมต้องการให้แน่ใจว่าเราจะเอ็นจอยกับสิ่งนี้เช่นกัน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13180053/Jarell-Quansahs-interview-Liverpool-vs-Man-City-shows-Virgil-van-Dijk-thinks-skys-limit-aspires-like-Van-Dijk.html

Scroll to Top