“ฟาน ไดจ์ค” รับหงส์เล่นแย่จริงสมควรแพ้แล้ว

“ฟาน ไดจ์ค” รับหงส์เล่นแย่จริงสมควรแพ้แล้ว

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นั้นไม่อาจเป็นที่ยอมรับได้

“หงส์แดง” ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกนับในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต หลังจาก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ยิงประตูชัยให้กับ ฟอเรสต์ ในนาทีที่ 72

นับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 3 ของ ฟาน ไดจ์ค จาก 101 เกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ และเป็นสิ่งที่เขาไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก

“ทุกคนกำลังกลับมาจากที่ต่าง ๆ และเล่นในแบบที่ต่างกันไป แต่ถึงอย่างนั้น ผมคิดว่าแม้ว่าเราจะไม่ได้เล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็สร้างโอกาสได้ และควรจะทำได้ดีกว่านี้” ฟาน ไดจ์ค กล่าว

“เราไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างแน่นอน และเราคาดหวังว่าตัวเองจะทำได้ดีกว่านี้มาก การแพ้ในบ้านเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นได้ แต่เราต้องพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด”

“ในความคิดของผม เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดีมากที่เข้าใจดีว่าวันนี้มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ น่าผิดหวัง และเราทุกคนรู้ดีว่าทุกคนสามารถทำได้ดีกว่านี้ และวิธีเดียวที่จะแสดงให้เห็นได้คือในวันอังคาร (เกมแชมเปี้ยนส์ลีก)”

“นั่นคือสิ่งที่เราจะโฟกัส เราผ่านความพ่ายแพ้และช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน และผมคิดว่าเราต้องใจเย็น และเราจะใจเย็นต่อไป”

“เราต้องการผู้เล่นทุกคนในทีม เราทุกคนรู้ดีว่าหลังจากเบรคทีมชาติแล้ว ตอนนี้เราจะเล่นทุก ๆ 3 วัน ดังนั้นเราต้องการให้ทุกคนอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13852495/Liverpool-captain-Virgil-van-Dijk-slams-unacceptable-1-0-defeat-Nottingham-Forest-admits-losing-Anfield-definitely-happen.html
Scroll to Top