ฟูแล่มสนคว้า “เฟร็ด” คุมแดนกลางซีซั่นหน้า

ฟูแล่มสนคว้า “เฟร็ด” คุมแดนกลางซีซั่นหน้า

ฟูแล่มสนคว้า “เฟร็ด” คุมแดนกลางซีซั่นหน้า

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า ฟูแล่ม แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เฟร็ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์บราซิลจะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และ เอริค เทน ฮาก อาจยอมปล่อยเขาออกไปเพื่อระดุมทุนสำหรับการเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีกองหน้าและผู้รักษาประตูเป็นเป้าหมายหลัก

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม เพิ่งลงสนามเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีกวันสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีคลิปที่ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือเจ้าสัวน้อยกำลังคุยกับ เฟร็ด ที่ลานจอดรถด้วย จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ซิลวา รีบลงจากรถบัสของทีมเพื่อคุยกับ เฟร็ด โดยเฉพาะ

คาดว่า ซิลวา กำลังผลักดันการเซ็นสัญญากับ เฟร็ด ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะชาวบราซิลคนล่าสุดของสโมสรต่อจาก วิลเลี่ยน และ อันเดรียส เปเรร่า

ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 และลงสนามไปแล้ว 212 นัด ทำไป 14 ประตู และอีก 19 แอสซิสต์

แม้จะมีการเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ เฟร็ด ก็ยังได้รับโอกาสลงเล่น 55 เกมในฤดูกาลนี้ และอาจมีส่วนร่วมอีกครั้งในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้

กระนั้น เทน ฮาก อาจขาย เฟร็ด ออกไป และมองหามิดฟิลด์อายุน้อยเข้ามาเสริมทัพ โดยมี เมสัน เมาท์ ของเชลซี เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

Scroll to Top