มอร์แกนอัด “เทน ฮาก” งี่เง่าไม่สำเร็จกับผีแน่นอน

มอร์แกนอัด “เทน ฮาก” งี่เง่าไม่สำเร็จกับผีแน่นอน

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง ออกโรงวิจารณ์ เอริค เทน ฮาก ว่างี่เง่าและเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

มอร์แกน เคยปล่อยบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022

นี่เป็นการตบหน้าครั้งล่าสุดของเขาต่อ เทน ฮาก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยประณามว่าเป็น “ตัวตลก” สำหรับการจัดการกับสถานการณ์ของที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยกเลิกสัญญาของ โรนัลโด้

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 นัดฤดูกาลใหม่ หลังรอดตัวอย่างหวุดหวิดจากการพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นถ้วยแชมป์ที่สองในรอบสองฤดูกาล

“เทน ฮาก เป็นคนโง่สิ้นดี ขอโทษที เขาเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่เขาอยู่ตรงนั้นแล้ว เขาพูดจาไร้สาระมาก” มอร์แกน กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“ตอนนี้เขากำลังพูดถึงแฮร์รี่ พอตเตอร์ หรืออะไรทำนองนั้น เทน ฮาก คือทุกอย่างที่ โรนัลโด้ บอกกับผมในบทสัมภาษณ์นั้น ซึ่งนำไปสู่การที่เขาออกจาก ยูไนเต็ด”

“ปัญหาใหญ่ที่สุดกับ เทน ฮาก ก็คือ เขาเป็นเหมือนครูโรงเรียนเล็ก ๆ เจ้ากี้เจ้าการที่ไม่รู้ว่าจะรับมือกับพรสวรรค์ทางวิชาการชั้นยอดอย่างไร”

“ดังนั้นคุณลองดูผู้เล่นที่เขาไม่สามารถจัดการได้ที่ยูไนเต็ดสิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นชั้นนำ”

“เขาสามารถจัดการกับผู้เล่นระดับล่างได้ เขาสามารถจัดการกับผู้เล่นที่เขาดึงมาจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งไม่เคยเล่นบนเวทีใหญ่ระดับโลก แต่เขาไม่สามารถจัดการกับผู้เล่นชั้นนำได้”

“ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมพูดแบบนี้ เพราะมันเป็นปาฏิหาริย์ แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาแย่ลงกว่าฤดูกาลที่แล้ว”

“ดังนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าเขายังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะต้องดีกว่ากองหน้าคนอื่น ๆ ที่มีอยู่อย่างล้นเหลือ เพราะเขากำลังพิสูจน์ตัวเองให้กับทีมชาติโปรตุเกส”

“เจ้าหมอนั่นเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดที่เคยมีมา เป็นคนที่เก่งที่สุดในฟุตบอล นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้ทำประตูสูงสุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะยิงประตูได้เป็นพันลูก”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13830875/Piers-Morgan-Erik-ten-Hag-Man-United-Cristiano-Ronaldo.html
Scroll to Top