มัทเธอุสชี้ “เคน” แก่และแพงเกินไปสำหรับบาเยิร์น

มัทเธอุสชี้ “เคน” แก่และแพงเกินไปสำหรับบาเยิร์น

อาร์เตต้ายัน “ซาลิบา” ยังไม่พร้อมช่วยปืนดวลนักบุญ

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ เคน นั้นแก่เกินไปและแพงเกินไปสำหรับทีมเสือใต้

อนาคตของหัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลังเป็นเครื่องหมายคำถาม เขาเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ไม่คิดว่า เคน จะเหมาะกับ บาเยิร์น เขาเชื่อว่ากองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นั้นไม่ควรมีมูลค่า 100 ล้านปอนด์ด้วยวัย 29 ปี และชื่นชอบ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่อายุ 24 ปี มากกว่า

มัทเธอุส กล่าวกับ สกาย เยอรมนี ว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นกองหน้าคนใหม่เข้ามา ทุกคนกำลังพูดถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน สำหรับผลงานอันน่าทึ่งของเขาที่นาโปลี คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเขาจะทำแบบนั้นกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ไหม แต่ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ดี”

“แรนดัล โคโล มูอานี่ อาจต้องการพื้นที่มากกว่าที่กองหน้าบาเยิร์นทั่วไปเล็กน้อย แต่เขาเล่นได้ดีในกรอบเขตโทษและอาจทำได้ดีกับบาเยิร์น ส่วน แฮร์รี่ เคน น่าจะแก่เกินไปและแพงเกินไปสำหรับผม”

“หากพูดถึงค่าตัวที่คุ้มค่าและผลงานควบคู่กัน ผมคิดว่า นิคลาส ฟูลล์ครูก (กองหน้าแวร์เดอร์ เบรเมน) น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เขาน่าจะพร้อมย้ายในราคา 20-25 ล้านยูโร (17.6-22 ล้านปอนด์) และยิงได้ 25 ประตูให้บาเยิร์น”

Scroll to Top