“มาติช” เผย “โรนัลโด้” ช่วยเตือนให้ขอบคุณแฟนผีในเกมนัดสั่งลา

“มาติช” เผย “โรนัลโด้” ช่วยเตือนให้ขอบคุณแฟนผีในเกมนัดสั่งลา

“มาติช” เผย “โรนัลโด้” ช่วยเตือนให้ขอบคุณแฟนผีในเกมนัดสั่งลา

เนมันย่า มาติช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเตือนสติว่าให้ปรบมือขอบคุณแฟน ๆ รอบสนามเพื่อเป็นการบอกลา หลังจากลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนย้ายทีม

มาติช ยืนยันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าเขาจะยุติอาชีพค้าแข้ง 5 ปีที่ ยูไนเต็ด เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ดาวเตะวัย 33 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 16 ฤดูกาลนี้ โดยที่ปีศาจแดงเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 

แต่อย่างไรก็ตาม มาติช ลังเลที่จะบอกลาแฟนบอล โดยเป็น โรนัลโด้ ที่โน้มน้าวให้กองกลางชาวเซอร์เบียตอบรับเสียงปรบมือของแฟน ๆ เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 71 ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของเขากับสโมสร ซึ่งเขายอมรับว่าปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ชอบเป็นจุดสนใจ

“ผมรู้สึกดีมาก ๆ และมันยอดเยี่ยมจริง ๆ ที่ได้บอกลาสโมสรและแฟน ๆ ด้วยวิธีที่ยอดเยี่ยม มีคน 75,000 คนอยู่บนอัฒจันทร์ ผมอยากทิ้งร่องรอยไว้ที่สโมสรนั้น เหมือนอย่าง เนมันย่า วิดิช ที่เป็นคนแรกที่ทำเช่นนั้น” มาติช กล่าวกับ K1 Televizija 

“แต่ทุกสิ่งที่สวยงามมักมีจุดจบ ผมพยายามสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในเซอร์เบียด้วยเกมของผม และผมหวังว่าบางคนจากภูมิภาคของเราจะสานต่อประเพณีนี้ได้”

“ผมอยากออกจากสนามโดยเร็วที่สุด เพราะผมไม่ชอบมีอะไรหมุนรอบตัวผมและเป็นศูนย์กลางของความสนใจ แต่ โรนัลโด้ บอกผมว่า ‘เดี๋ยวก่อน นายกำลังทำอะไรน่ะ? กลับมานี่ก่อน’ “

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top