มาผีมั้ย? บรูโน่เชื่อ “เนเวส” พร้อมแล้วย้ายไปทีมระดับท็อป

มาผีมั้ย? บรูโน่เชื่อ “เนเวส” พร้อมแล้วย้ายไปทีมระดับท็อป

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เจา เนเวส กองกลาง เบนฟิก้า ว่าเป็นันกเตะที่ยอดเยี่ยม และพร้อมแล้วสำหรับการย้ายไปสโมสรระดับท็อป

ดาวเตะวัย 19 ปี ก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของ เบนฟิก้า และติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ร่วมกับ บรูโน่ อีกด้วย ซึ่งผลงานที่โดดเด่นทำให้ เนเวส ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรป

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เบนฟิก้า ออกโรงปฏิเสธว่าพวกเขาได้พูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา เนเวส แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า “ปีศาจแดง” เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจแข้งรายนี้

“ผมไม่รู้ว่าข่าวลือของ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าเขาพร้อมสำหรับการก้าวกระโดดครั้งใหญ่” บรูโน่ พูดถึง เนเวส ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 103 ล้านปอนด์

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาติดทีมชาติแล้ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมสโมสรใหญ่ ๆ ถึงไล่ล่าเขา”  

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัว ราฟาเอล วาราน เมื่อสัญญาของเขาหมดลงตอนจบฤดูกาล ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็อยากจะลดเพดานค่าจ้างลง

จอนนี่ อีแวนส์ ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายออกไปเช่นกัน ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ อนาคตไม่แน่นอน แม้ว่า แม็กไกวร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลังก็ตาม

Source : https://metro.co.uk/2024/03/19/manchester-united-transfer-news-bruno-fernandes-talks-excellent-benfica-star-joao-neves-20488717/

Scroll to Top