มาร์เซโล่ยก “เมสซี่” คู่ต่อสู้แข็งแกร่งสุดที่เคยเจอมา

มาร์เซโล่ยก “เมสซี่” คู่ต่อสู้แข็งแกร่งสุดที่เคยเจอมา

มาร์เซโล่ยก “เมสซี่” คู่ต่อสู้แข็งแกร่งสุดที่เคยเจอมา

มาร์เซโล่ ตำนานแบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่น่าทึ่งและยังยกย่องให้เป็นคู่ต่อสู้แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเผชิญหน้ามาด้วยเช่นกัน

แบ็คซ้ายจอมเก๋าชาวบราซิเลยนรายนี้ปิดฉากการค้าแข้ง 15 ปี ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับราชันชุดขาว

เขาผ่านการดวลกับ เมสซี่ หลายครั้งในศึกเอล กลาซิโก้ และ มาร์เซโล่ ก็ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยทำให้เขาพบกับความท้าทายที่ยากที่สุด

มาร์เซโล่ บอกกับ The Athletic ว่า “เมสซี่ น่าทึ่งมาก เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่ผมเคยเจอมา เราทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพที่เขามี แม้ตอนนี้อายุ 35 ปีแล้ว ก็ยังเหมือนเดิมเลย”

“เอล กลาซิโก้ เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในการรับชมและเล่นเสมอ ผมโชคดีมากที่ได้ลงเล่นในยุคที่ดีที่สุดของกลาซิโก้ แต่ไม่ใช่แค่เมสซี่เท่านั้น ยังมีนักเตะคนอื่น ๆ ที่น่าทึ่งอีกด้วย”

นอกจากนี้ มาร์เซโล่ ยังพูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ประสานงานกันได้อย่างลงตัวระหว่างค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกัน

มาร์เซโล่ กล่าวเสริมว่า “มันมีวิดีโอมากมายที่ผมกับ คริส หยอกล้อกันระหว่างฝึกซ้อม ทำท่าดีใจ (“Siuuuh!”) แต่ เซร์คิโอ (รามอส), คาเซมิโร่, ลูก้า (โมดริช), คาริม (เบนเซม่า) อีกด้วย ผมมีเพื่อนมากมายในวงการฟุตบอล แน่นอนว่าสิ่งที่ออกมามักจะเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ และการเฉลิมฉลองเสมอ และมันเป็นเรื่องปกติมาก แต่ผมก็มีเพื่อนคนอื่น ๆ เช่นกันที่ทำอะไรด้วยกันมากมายนอกสนาม”

Scroll to Top