มาสเคราโน่เร้า “ดิอาซ” ปัดทีมอื่นอยู่ช่วยหงส์ต่อ

มาสเคราโน่เร้า “ดิอาซ” ปัดทีมอื่นอยู่ช่วยหงส์ต่อ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ออกโรงกระตุ้นให้ หลุยส์ ดิอาซ ปฏิเสธการทาบทามจากสโมสรอื่น เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

ดิอาซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคม 2022 ดาวเตะโคลอมเบียยิงไป 24 ประตูและแอสซิสต์อีก 10 ครั้วจากการลงสนาม 90 นัด

มีรายงานอ้างว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 27 ปี เพื่อทดแทน คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งส่อแววย้ายไป เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า ที่สนใจเช่นกัน

ดิอาซ มี ราอูล คอสต้า เป็นเอเยนต์ร่วมกับ รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล 

อย่างไรก็ตาม มาสเคราโน่ ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดิอาซ ควรอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยเขากล่าวกับ Antena 2 ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีความเด็ดขาดมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องดวลตัวต่อตัว ความจริงก็คือผมคิดว่าเขาอยู่ในทีมที่เหมาะกับเขาแล้ว”

“ถ้ามีบางอย่างที่ ลิเวอร์พูล มีก็คือพวกเขารักนักเตะอย่าง ดิอาซ ที่ทุ่มเททุกอย่างในสนาม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับทีมนี้แล้ว”

เชื่อว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดิอาซ จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะสำคัญอีกหลายคนกำลังจะหมดสัญญาทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซา ลาห์ ซึ่งจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา

 

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/transfer-news/javier-mascherano-sends-luis-diaz-28987010

Scroll to Top