“มาเรสก้า” รับสิงห์มี 43 แข้งชุดใหญ่ไม่ใช่เรื่องดี

“มาเรสก้า” รับสิงห์มี 43 แข้งชุดใหญ่ไม่ใช่เรื่องดี

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของ เชลซี เปิดเผยว่าการมีขนาดทีมที่ใหญ่เกินไปนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดี 

ปัจจุบัน เชลซี มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากถึง 43 ราย แต่มีเพียง 28 คนเท่านั้น ที่ถูกเลือกให้ออกทัวร์ปรีซีซั่น ส่วนที่เหลือนั้นต้องไปซ้อมที่ลอนดอน

สถานการณ์นี้เองที่ทำให้ผู้เล่นระดับสตาร์หลายคน รวมถึง โรเมลู ลูกากู และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มีข่าวว่าถูกสั่งให้แยกซ้อมเพื่อกดดันให้หาต้นสังกัดใหม่

ในขณะที่สโมสรกำลังพยายามลดขนาดทีมลง มาเรสก้า ก็ยอมรับว่าทำงานลำบากมากในการสร้างสมดุลไว้ลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

“ตอนนี้ ผมเริ่มคิดว่าการมี 43 ผู้เล่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดี ผมมีแค่ 28 คนที่ได้ซ้อมกับผม พอล (วินสแตนลี่ย์) กับ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต เป็นผู้รับผิดชอบในการหาทางออกให้กับนักเตะที่เหลือไม่ใช่ผม” มาเรสก้า กล่าว

บอร์ดบริหารเชลซีพยายามสร้างทีมขึ้นมาใหม่โดยเน้นไปที่การเสริมทัพผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมาก แต่ยังไม่สามารถเคลียร์ผู้เล่นที่เป็นส่วนเกินออกไปได้

นอกจากนี้ มาเรสก้า ยังยืนยันด้วยว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เดินทางกลับมาถึง เชลซี แล้ว แต่จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ หลังแผนการย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด ต้องหยุดชะงัก

“คอเนอร์ กลับมาแล้ว เขาแยกซ้อมจากคนอื่น เขาทำการทดสอบทางการแพทย์และซ้อมบางอย่าง เขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ เขากำลังพยายามหาทางแก้ไขร่วมกับสโมสรอยู่” มาเรสก้า กล่าวเสริม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13750569/Enzo-Maresca-reveals-FIFTEEN-Chelsea-stars-not-training-team-huge-summer-spending-spree-insists-having-43-man-squad-not-good-thing.html
Scroll to Top