ม้าลายจ้องดึง “เคสซี่” เสริมแกร่งแดนกลาง

ม้าลายจ้องดึง “เคสซี่” เสริมแกร่งแดนกลาง

ม้าลายจ้องดึง “เคสซี่” เสริมแกร่งแดนกลาง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ต้องการเซ็นสัญญากับ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางบาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ต้องดิ้นรนกับผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยจบอันดับที่ 7 ในศึกเซเรีย อา หลังจากโดนหัก 10 แต้ม จากการปลอมแปลงการเงิน

คาดว่าจะมีการย้ายเข้าออกมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองกลาง โดยเฉพาะในรายของ อาร์ตูร์ เมโล่, เดนิส ซากาเรีย และ เวสตัน แม็คเคนนี่ เพื่อระดมทุนซื้อแข้งใหม่

ข่าวดีคือ ยูเวนตุส ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาเดรียง ราบิโอต์ เพิ่มออกไป 1 ปี แต่ อัลเลกรี ก็อยากได้มิดฟิลด์ตัวกลางเพิ่มอีกรายเพื่อลุยฤดูกาลใหม่

ตามรายงานของ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเปิดเผยว่า ยูเวนตุส ต้องการเซ็นสัญญากับ เคสซี่ กลับมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้ง เพียงปีเดียวหลังเขาย้ายจาก เอซี มิลาน

กองกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์พัฒนาตัวเองเป็นผู้เล่นคนสำคัญของปีศาจแดงดำดระหว่างปี 2017-2022 โดยช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลสุดท้าย ก่อนย้ายไป คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัว

เคสซี่ ทำไป 37 ประตูและ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 223 นัด ให้กับ มิลาน ซึ่งตรงกันข้ามกับตอนที่เขาอยู่ บาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำได้เพียง 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 43 เกม โดยเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 7 นัดเท่านั้นในลา ลีกา และอีก 9 เกมในรายการอื่น ๆ

Scroll to Top