ม้าลายยื่น “คีน” ให้ปืนขอแลกตัว “ปาติโน่”

ม้าลายยื่น “คีน” ให้ปืนขอแลกตัว “ปาติโน่”

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าเสนอ มอยเซ่ คีน ให้กับ อาร์เซนอล เพื่อแลกกับ ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางวันเดอร์คิด

ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และกำลังมองหาเพชรเม็ดงามจากพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานจากแหล่งข่าววงใน มิเคเล่ ฟราตินี่ กูรูด้านซื้อขาย ระบุว่า “เบียงโคเนรี่” กำลังจับตามองนักเตะจากอังกฤษ 2 คน และนั่นคือ คาลวิน ฟิลลิปส์ ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปาติโน่

ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช่ เซเรีย อา สนใจคว้าตัว ฟิลลิปส์ แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเกมลีกให้กับ ซิตี้ เลยในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ยูเวนตุส ยังประทับใจในตัว ปาติโน่ เช่นกัน ซึ่งปัจจุบันเขาถูกปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ แบบยืมตัว และพวกเขาอาจยื่น คีน เป็นการแลกเปลี่ยนด้วย

ฟราตินี่ กล่าวกับ Rai Sport ว่า “สองชื่อสำหรับกองกลางเป้าหมายของ ยูเวนตุส คือ ฟิลลิปส์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ใช้ร่างกายปะทะมากกว่า ปาติโน่ จากอาร์เซนอล เขาเป็นเหมือน (เอ็ดการ์) ดาวิดส์ ที่มีร่างกายแข็งแรงและเล่นเกมโต้กลับเก่ง”

“อีกคนคือ ปาติโน่ เพราะว่า ยูเวนตุส ขาดคุณภาพ และหากพวกเขาจะเซ็นสัญญา อันเดรีย โคลปานี่ (ของมอนซ่า) ซึ่งเป็นกองกลางตัวรุก พวกเขาคงจะจับเขาถอยไปเล่นเหมือนที่ อินเตอร์ ทำกับ (ฮาคาน) ชัลฮาโนกลู”

“ทุกวันนี้ ยูเว่ ไม่มีคุณภาพในแดนกลาง และ ปาติโน่ พวกเขาสามารถคว้าตัวเขาไปได้อย่างง่ายดาย เพราะ ยูเวนตุส มีตัวรุก 4 คน และ คีน จะรวมอยู่ในการเจรจาด้วย”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25055053/juventus-arsenal-swansea-charlie-patino-moise-kean-everton/

Scroll to Top