ยอร์คห่วง “ฮอยลุนด์” แบกความหวังสูง-มอง ‘เซาธ์เกต’ ไม่เหมาะคุมผี

ยอร์คห่วง “ฮอยลุนด์” แบกความหวังสูง-มอง 'เซาธ์เกต' ไม่เหมาะคุมผี

ดไวท์ ยอร์ค ยังไม่เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะเป็นกองหน้าตัวแบกความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

ยอร์ค ยังไม่มั่นใจกับผลงานของ ฮอยลุนด์ เพราะเขารู้สึกว่าหัวหอกชาวเดนมาร์กจำเป็นต้องมีความสม่ำเสมอมากขึ้น หลังจากเริ่มต้นกับ “ปีศาจแดง” อย่างยากลำบาก 

ดาวเตะรายนี้โชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเปลี่ยนศักราช จนถึงตอนนี้มีส่วนร่วมกับ 15 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดทั้งฤดูกาล

“ผมคิดว่าการมองโลกในแง่ดีน่าจะเป็นคำที่เหมาะสมในเวลานี้ เมื่อคุณไป ยูไนเต็ด และออกสตาร์ทได้แย่มาก ซึ่งเขาเป็นแบบนั้น คุณแค่ตั้งคำถามว่าเขาจะทำประตูได้หรือไม่” ยอร์ค กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“เขายังเด็ก เขาเล่นในทีมที่กำลังดิ้นรนและไม่คงเส้นคงวา ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องยากมาก ๆ สำหรับเขาในการย้ายเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับค่าตัวที่สูงเช่นนี้” 

“นั่นเป็นคำถามที่โดนถามบ่อยมากสำหรับเด็กหนุ่ม แต่ด้วยความพยายาม เขาก็แสดงสัญญาณออกมา เขายังคงไม่น่าเชื่อถือพอสำหรับผมในตอนนี้ แต่ผมดีใจที่อย่างน้อยเขาก็ทำประตูได้บ้าง”

แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ยอร์ค รู้สึกว่าการที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยังไม่มีแชมป์อาจเป็นอุปสรรคในการเข้ามาแทนที่ เอริค เทน ฮาก

“ผมรู้จัก แกเร็ธ เป็นอย่างดี เราเล่นด้วยกันที่ แอสตัน วิลล่า และเขาเป็นกัปตันทีมของผม เราทุกคนรู้การเดินทางที่เขามี ผู้จัดการทีมชาติมักจะมีคำถามอยู่เสมอ ผู้คนพูดถึงความสำเร็จของเขากับทีมชาติอังกฤษ และผมคิดว่ามันเป็นเช่นนั้น เขาเข้าชิงชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่ได้คว้าแชมป์รายการใด ๆ เลย” ยอร์ค กล่าวเสริม

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/rasmus-hojlund-still-not-convincing-man-utd-dwight-yorke-stumbling-block-gareth-southgate-taking-over-old-trafford/bltce3b0e406eee9e8b#cs19b5d456c7c9f365

Scroll to Top