ยังเคารพ! “โอนาน่า” ยันว้ากใส่ “แม็กไกวร์” แค่ต้องการสื่อสารเท่านั้น

ยังเคารพ! “โอนาน่า” ยันว้ากใส่ “แม็กไกวร์” แค่ต้องการสื่อสารเท่านั้น

ยังเคารพ! “โอนาน่า” ยันว้ากใส่ “แม็กไกวร์” แค่ต้องการสื่อสารเท่านั้น

อังเดร โอนาน่า ยืนยันว่าเขาว้ากใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพียงต้องการสื่อสารเท่านั้น ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอนาน่า ลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และมีจังหวะหนึ่งในครึ่งหลังที่ปีศาจแดงเกือบเสียประตูจากความผิดพลาดในการจ่ายบอลของ คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ เซบาสเตียน อัลแลร์ ยิงไปติดเซฟนายด่านแคเมอรูน คาริม อเดเยมี่ ตามซ้ำก็หลุดกรอบ

มือกาววัย 27 ปี ตะคอกใส่ แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นคนจ่ายบอลยัดตัว อีริคเซ่น จนเล่นยาก อย่างไรก็ตามอดีตนายทวาร อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอดีตกัปตันทีมปีศาจแดง

“ผมพยายามคุยกับพวกเขาบ่อย ๆ เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม” โอนาน่า กล่าว

“นั่นเป็นสิ่งสำคัญและเขาเล่นกับบอลได้ดี ผมจึงเรียกร้องจากเขามาก และเขาเป็นคนดี ยอดเยี่ยม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมต้องพร้อม และเขาก็ต้องพร้อม ผมได้คุยกับเขา เพราะตอนที่ผมเป็นประตู ผมต้องเรียกร้องจากทุกคนอย่างมาก”

“ผมจะเริ่มต้นด้วยตัวเองเพราะผมคิดว่าเราอยู่ด้วยกันและข้อผิดพลาดจะตามมา เราต้องไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด เพราะนี่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และเราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด”

“เพราะงั้นเราต้องวิจารณ์ตัวเองให้มาก และถ้าอยากได้รางวัลก็ต้องเยอะหน่อย และสำหรับผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับคนเหล่านี้ แฮร์รี่เป็นยอดฝีมือและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราจะเดินหน้าต่อไป”

Scroll to Top