รังนิคปล่อย “เทน ฮาก” ตัดสินใจจะรั้ง “โรนัลโด้” ไว้หรือไม่

รังนิคปล่อย “เทน ฮาก” ตัดสินใจจะรั้ง “โรนัลโด้” ไว้หรือไม่

รังนิคปล่อย “เทน ฮาก” ตัดสินใจจะรั้ง “โรนัลโด้” ไว้หรือไม่

ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเขาจะปล่อยให้ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจเองว่าจะรั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้หรือไม่ แต่ก็ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้ารายใหม่สองถึงสามรายในซีซั่นหน้า

โรนัลโด้ ถูกตั้งคำถามว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาภายในทีมปีศาจแดงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเขาทำไปแล้ว 23 ประตูในฤดูกาลนี้ ถึงกระนั้นก็อดช่วยให้ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์และหมดลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างแน่แล้ว

มันมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ อาจย้ายจากทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม รังนิค ซึ่งจะคอยเป็นที่ปรึกษาควบคู่ไปกับกุนซือทีมชาติออสเตรียด้วยนั้นยืนยันว่าเขาจะไม่มีส่วนสำหรับการตัดสินใจของการรั้งดาวเตะชาวโปรตุกีส

รังนิค กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “นี่เป็นคำถามที่คุณต้องถาม เอริค เทน ฮาก เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขายังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ได้ แต่ชัดเจนว่าทีมต้องการกองหน้าเพิ่ม ควรมีกองหน้าใหม่สองสามคนในฤดูกาลหน้า มันค่อนข้างชัดเจน”

รังนิค ยังไม่ได้พูดคุยกับ เทน ฮาก โดยเขากล่าวเสริมว่า “ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขามีหมายเลขโทรศัพท์ของผม! เขามีอีกสองสามเกมที่จะต้องช่วยอาแจ็กซ์ เรามีอีกสามเกมให้เล่นที่นี่ เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการพูดคุยกับผมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ผมก็มีความสุขมากกว่าที่จะทำเช่นนั้น”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top