รังนิคเผยอยากได้ ดิอาซ-อัลบาเรซ-วลาโฮวิช แต่บอร์ดผีปฏิเสธ

รังนิคเผยอยากได้ ดิอาซ-อัลบาเรซ-วลาโฮวิช แต่บอร์ดผีปฏิเสธ

รังนิคเผยอยากได้ ดิอาซ-อัลบาเรซ-วลาโฮวิช แต่บอร์ดผีปฏิเสธ

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของสโมสรได้ปฏิเสธความพยายามของเขาที่จะนำกองหน้าเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้าร่วมทีม เซบีญ่า แบบยืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ เมสัน กรีนวู้ด จะถูกแบนอย่างไม่มีกำหนดโดยสโมสรโดยที่เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันของตลาดซื้อขาย

เมื่อไม่สามารถคว้ากองหน้ามาได้ ยูไนเต็ด ต้องพึ่งพา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยอาการบาดเจ็บทำให้ เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นเพียง 6 เกมเท่านั้นในปีนี้ และทีมปีศาจแดงยิงได้เพียง 13 ประตูเท่านั้นจาก 10 เกมลีกหลังสุด โดย 9 ประตูในนั้นมาจาก โรนัลโด้

“คำตอบในตอนนั้นคือไม่มีนักเตะในตลาดที่สามารถช่วยเราได้จริง ๆ มีไม่กี่คน ดิอาซที่ตอนนี้อยู่ที่ลิเวอร์พูล อัลบาเรซที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ วลาโฮวิชซึ่งตอนนั้นยังอยู่กับฟิออเรนติน่า ตอนนั้นมีแค่ 3 คนที่เข้ามาในหัวผม” รังนิค กล่าว

“เรามีวันหยุด 4 วันในตอนนั้น และในวันอาทิตย์ผมก็ได้รับแจ้งเกี่ยวกับปัญหาของ เมสัน กรีนวู้ด และแน่นอนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายออกไปแล้ว และผมก็รู้ว่าภายใน 4 วันเรามีกองหน้าบางคนหายไป และมันก็อาจสมเหตุสมผล เรายังคงอยู่ใน 3 การแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และท็อปโฟร์ในลีก แต่นั่นเป็นอดีตและมันไม่ได้ช่วยเราอีกต่อไป”

“ผมได้คุยกับบอร์ดบริหารแล้วบอกว่าอย่างน้อยเราควรคุยกันและพยายามวิเคราะห์ว่าเราจะไปดึงผู้เล่นแบบยืมตัวหรือแบบถาวร แต่สุดท้ายคำตอบก็คือไม่”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top