รังนิคเผย “ป็อกบา” อาจปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

รังนิคเผย “ป็อกบา” อาจปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

รังนิคเผย “ป็อกบา” อาจปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ไม่น่าจะได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาอาจจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับทีมปีศาจแดงก่อนที่สัญญาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลไปแล้วด้วย

ป็อกบา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นเกมของศึกแดงเดือดที่ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ รังนิค เปิดเผยว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสอาจต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4 สัปดาห์

เกมสุดท้ายของฤดูกาลของ ยูไนเต็ด คือการเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 22 พฤษภาคม ซึ่งหมายความว่า ป็อกบา จะต้องยุติการค้าแข้งเป็นเวลา 6 ปีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก

ก่อนการเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล ในวันเสาร์นี้ รังนิค เปิดเผยว่า “ปอล ดูเหมือนว่าหลังจากการสแกนแล้ว มันไม่น่าเป็นไปได้มากนักที่เขาจะได้ลงเล่นก่อนจบฤดูกาล”

“หมอบอกผมว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์ในการฟื้นฟูร่างกาย เนื่องจากเกมสุดท้ายคือปลายเดือนพฤษภาคม ผมไม่คิดว่ามันเป็นไปได้มากนักที่เขาจะสามารถลงเล่นได้อีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังมีข่าวดีบ้างก่อนเกมกับ อาร์เซนอล ซึ่งกำลังลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นกัน โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมที่จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมแล้ว

ดาวเตะวัย 37 ปีไร้ชื่อในเกมที่แล้วหลังจากลูกชายแรกเกิดของเขาเสียชีวิต แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้ และ รังนิค เปิดเผยว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสพร้อมช่วยทีมอีกครั้งในเกมกับ อาร์เซนอล

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top