ริโอโดดป้อง “วาราน” ฟอร์มแย่เพราะอึ้งสภาพทีมผี

ริโอโดดป้อง “วาราน” ฟอร์มแย่เพราะอึ้งสภาพทีมผี

ริโอโดดป้อง “วาราน” ฟอร์มแย่เพราะอึ้งสภาพทีมผี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องฟอร์มการเล่นของ ราฟาเอล วาราน ที่ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คให้เกมรับทีมปีศาจแดงได้เท่าที่ควร

วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยความสำเร็จที่ โลส บลังโกส ทำให้เขาถูกคาดหวังว่าจะช่วยทีมปีศาจแดงกลับมาผงาดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก

เฟอร์ดินานด์ กล่าวถึง วาราน ในช่อง Five บนยูทูบว่า “เขามาจากทีมหนึ่ง ซึ่งมีเกียรติยศ เป็นทีมที่ทุกอย่างมีประสิทธิภาพในระดับสูง นักเตะทุกคนเล่นได้ในระดับสุดยอดอย่างสม่ำเสมอ และเข้าสู่สถานการณ์ที่แตกต่างอย่างแท้จริง ที่ซึ่งทีมไม่มีประสิทธิภาพ ไม่มีความมั่นใจ ไม่มีคำแนะนำ และไม่มีโครงสร้างว่าพวกเขากำลังจะไปที่ไหน”

“เขาไปอยู่ในสถานการณ์แปลกประหลาดที่เขาอาจจะต้องนึกขึ้นมาว่า ‘ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยนับตั้งแต่เล่นในทีมเยาวชน’ การย้ายจากทีมที่มีการทำงาน, วัฒนธรรม และมาตรฐานแบบระดับโลกเป็นประจำทุกวัน มาสู่สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอยู่ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่มาก ๆ”

“เขาอาจจะนั่งอยู่ที่นั่นราวกับกระต่ายโดนแสงไฟแล้วคิดว่า ‘โห นี่มันอะไรกันเนี่ย?’ เขาไม่ได้เป็นผู้เล่นที่เราคาดหวังไว้ เขาจะบอกคุณอย่างนั้น เขาไม่สามารถบอกอะไรคุณได้อีกแล้ว เขาจะพูดว่า ‘ฉันต้องยกระดับปีหน้า ฉันต้องการความช่วยเหลือ’ “

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top