ริโอไม่ปลื้ม “รังนิค” บ่นบอร์ดผีเรื่องเสริมทัพออกสื่อ

ริโอไม่ปลื้ม “รังนิค” บ่นบอร์ดผีเรื่องเสริมทัพออกสื่อ

01

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ ราล์ฟ รังนิค ที่แสดงความไม่พอใจต่อนโยบายการเสริมทัพของสโมสร

รังนิค เปิดเผยว่าบอร์ดบริหารปีศาจแดงได้ปฏิเสธคำขอของเขาในการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมันต้องการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส, หลุยส์ ดิอาซ ที่ตอนนี้ย้ายไป ลิเวอร์พูล และ ฮูเลียน อัลบาเรซ ซึ่งกำลังจะเป็นสมาชิกรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ คิดว่ามันควรจะเก็บเป็นเรื่องภายในสโมสรมากกว่า เขากล่าวผ่านพอดแคสต์ FIVE ของตัวเองว่า “เมื่อผมได้ยินผู้จัดการพูด เราไม่เคยเป็นสโมสรที่ซักผ้าสกปรกในที่สาธารณะ ผู้ชายคนนั้นกำลังพูดถึงรายละเอียดที่ควรเก็บไว้ในสโมสร คุยกับบอร์ดสิ ห้ามพูดต่อหน้าสาธารณะ”

“ถ้าคุณจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ถ้าคุณออกจากสโมสรและตัดความสัมพันธ์กับสโมสร บางทีนั่นอาจเป็นเวลาที่คุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับมันได้ ผมเข้าใจดี คุณสามารถลดบางสิ่งออกจากอกคุณได้ แต่คุณยังคงทำงานอยู่”

“มันทำให้เขาดูขมขื่นเล็กน้อยและปัดความรับผิดชอบไปจากเขา ผมไม่คิดว่ามันถูกต้องในสิ่งที่เขาทำ ใช่ คุณผิดหวังแน่นอน บางทีเมื่อคุณย้ายออกไปแล้วคุณสามารถพูดในส่วนของคุณได้ การทำเมื่อคุณอยู่ที่นั่นตอนนี้ไม่ได้ช่วยใครเลยจริง ๆ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top