ร็อดเจอร์สยก “แมดดิสัน” แข้งคีย์แมนเลสเตอร์เปรียบเสมือน “คาเซมิโร่”

ร็อดเจอร์สยก “แมดดิสัน” แข้งคีย์แมนเลสเตอร์เปรียบเสมือน “คาเซมิโร่”

ร็อดเจอร์สยก “แมดดิสัน” แข้งคีย์แมนเลสเตอร์เปรียบเสมือน “คาเซมิโร่”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปรียบเทียบ เจมส์ แมดดิสัน ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของทีมเหมือน คาเซมิโร่ ต่อทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาเซมิโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างอิมแพ็คได้อย่างน่าประทับใจ

แมดดิสัน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เลสเตอร์ ตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมทัพในปี 2018 และมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจาก คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม แต่ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าลูกศิษย์รายนี้ามีความคล้ายกับ คาเซมิโร่

“เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเรา แต่มันขึ้นอยู่กับทีม เจมส์ ให้อีกมิติหนึ่งแก่ทีม” ร็อดเจอร์ส กล่าว

“ผู้เล่นระดับท็อปทำให้คนอื่น ๆ ดีขึ้น และถ้าคุณดูทีมใดก็ตาม คาเซมิโร่ เมื่อเขาย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเมื่อเขาเล่น พวกเขาดูเป็นทีมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ทำไม? เพราะเขาเป็นนักเตะระดับท็อป”

“นั่นคือจุดที่ เจมส์ พัฒนาขึ้นมา เจมส์ เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อเรา แต่ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น คนอื่นต้องก้าวไปข้างหน้าและแสดงคาแร็กเตอร์ ผลงาน และความเชื่อ”

“สิ่งที่เขาทำเมื่อลงเล่น กระจายไปทั่วทีม เขาไม่เคยหลบซ่อนจากลูกบอล เขามีความกล้าหาญที่จะยอมรับความรับผิดชอบนั้น และนั่นจะทำให้ทีมเล่นต่อไปได้ แต่ไม่ใช่แค่ (ความรับผิดชอบของเขา) แต่เป็นของทุกคนด้วย”

Scroll to Top