ลือค้อนสนยืม “วาน-บิสซาก้า” อุดแบ็คขวาหนาวนี้

ลือค้อนสนยืม “วาน-บิสซาก้า” อุดแบ็คขวาหนาวนี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม

แข้งวัย 24 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในปี 2019 แต่ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก โดยเพิ่งได้เล่นเพียง 4 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี ตามรายงานของ Manchester Evening News ระบุว่า เวสต์แฮม พร้อมดึง วาน-บิสซาก้า ไปร่วมทัพด้วยสัญญาแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้

วาน-บิสซาก้า เป็นขาประจำในทีม “ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ไม่ใช่ตัวเลือกในอุดมคติของ เทน ฮาก ซึ่งให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ เป็นแบ็คขวาตัวเลือกแรก ส่วน ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายก็ถูกใช้งานในตำแหน่งดังกล่าวเช่นกันเมื่อ ดาโลต์ ไม่พร้อม 

แข้งชาวอังกฤษลงเป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ กาดิซ และ เรอัล เบติส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววว่ากุนซือชาวดัตช์จะเปลี่ยนใจ โดย “ปีศาจแดง” พร้อมปล่อยเขาออกจากทีม

ขณะเดียวกัน เวสต์แฮม ต้องการเสริมความแข็งแกร่งหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ รั้งอันดับที่ 16 ของพรีเมียร์ลีก มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น 

จนถึงตอนนี้พวกเขาเสียไป 17 ประตูจาก 15 เกม แต่ยังหาใครมายึดตำแหน่งแบ็คขวาไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง วลาดิเมียร์ คูฟาล, เบน จอห์นสัน และ ธีโล เคห์เรอร์ ที่ถูกสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอด 


หากว่า เวสต์แฮม คว้าตัว วาน-บิสซาก้า ได้ อาจทำให้ เคห์เรอร์ ถูกขยับไปประจำการเซ็นเตอร์แบ็คที่เขาถนัดได้

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top