ลูกยิงแห่งปี! “เนวิลล์, เฟอร์ดินานด์” ร่วมซูฮกลูกยิงโอเวอร์เฮดคิก “การ์นาโช่”

ลูกยิงแห่งปี! “เนวิลล์, เฟอร์ดินานด์” ร่วมซูฮกลูกยิงโอเวอร์เฮดคิก “การ์นาโช่”

แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงยกย่องลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ว่าเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำปีเลยทีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ้านเพิ่งเจอข่าวร้ายเมื่อพวกเขาโดนหัก 10 แต้ม ข้อหาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามกองเชียร์เจ้าถิ่นต้องเงียบสงัดตั้งแต่ต้นเกม หลังจาก การ์นาโช่ เบิกสกอร์ให้ผู้มาเยือนขึ้นนำจากการตีลังกายิงแบบสุดสวย ชนิดที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด หมดสิทธิ์เซฟ จนทำให้นึกถึงลูกยิงของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดใส่ แมนฯ ซิตี้ 

“การ์นาโช่ คงไม่อยากจะเชื่อตัวเอง ผมก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ผมไม่คิดว่าผมเคยอยู่ในสนามเพื่อดูลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกที่ดีขนาดนี้ และผมก็อยู่ที่นั่นเพื่อดูลูกยิงของ รูนี่ย์ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วย มันน่าทึ่งมาก ๆ เป็นประตูที่มหัศจรรย์และวิเศษณ์จริง ๆ” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วย โดยทวีตว่า “ขอบคุณ การ์นาโช่ นี่เป็นประตูแห่งปีอย่างแน่นอน”

ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งโอลิมปิก ซึ่งเป็นแฟนบอลปีศาจแดง ก็ทวีตเช่นกันว่า “นี่คือประตูแห่งปี”

Source : https://metro.co.uk/2023/11/26/man-utd-legends-hail-alejandro-garnachos-goal-season-vs-everton-19883010/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top