วิดิชไม่เชื่อ “เคน” คือกองหน้าในอุดมคติผี-แนะสโมสรหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่

วิดิชไม่เชื่อ “เคน” คือกองหน้าในอุดมคติผี-แนะสโมสรหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่

วิดิชไม่เชื่อ “เคน” คือกองหน้าในอุดมคติผี-แนะสโมสรหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่

เนมันย่า วิดิช ไม่เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน คือกองหน้าในอุดมคติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าสโมสรควรมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี วิคเตอร์ โอซิมเฮน, กอนซาโล่ รามอส และ เคน ต่างตกเป็นเป้าหมาย

สำหรับ เคน จะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพียงปีเดียวเท่านั้นเมื่อเข้าสู่ซัมเมอร์นี้ แต่เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่หัวหอกชาวอังกฤษจะย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง วิดิช มองว่าการหากองหน้าอายุน้อยกว่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า

“ถ้าคุณถามผมตรง ๆ มันไม่ใช่แค่กองหน้า ผมคิดว่านักเตะที่พาทีมคว้าแชมป์ได้แน่นอนคือคนที่เล่นในตำแหน่งตรงกลาง ไม่ว่าจะเป็น กองหน้า, มิดฟิลด์ และกองหลังตัวกลางสองคน” วิดิช กล่าวในรายการ Five ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 

“นี่คือหัวใจหลักของทีม ผมคิดว่าเรายังสามารถเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งนั้นได้ ผมคิดว่ากองหน้าเป็นคำถามที่ยากที่สุด ผมไม่รู้เหมือนกัน”  

เมื่อ เฟอร์ดินานด์ ถามว่า เคน จะเป็นคำตอบได้หรือไม่ วิดิช ตอบว่า “ผมจะไม่ซื้อกองหน้าถ้าผมไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องใช้เงินเท่าไหร่? เขาอายุเท่าไหร่?”

“เขาเป็นกองหน้าระดับท็อปในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และเขาจะยิงประตูมากมาย แต่แน่นอนว่าผมจะไปหาตัวเลือกอื่น ไม่ว่าตัวเลือกอื่นเป็นยังไง ผมจะไปหาตัวเลือกอื่น”

Scroll to Top