สาลิกาปัด 12.8 ลป.จากเสือใต้ยื่นซื้อ “ทริปเปียร์”

สาลิกาปัด 12.8 ลป.จากเสือใต้ยื่นซื้อ “ทริปเปียร์”

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอ 12.8 ล้านปอนด์จาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นขอซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันยื่นข้อเสนอครั้งที่สามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากข้อเสนอยืมตัวและเงื่อนไขซื้อขาดด้วยมูลค่าเล็กน้อยถูกปฏิเสธออกไปในช่วงสุดสัปดาห์

นิวคาสเซิ่ล ยืนหยัดในจุดยืนที่ว่า ทริปเปียร์ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ แต่ บาเยิร์น ยังหวังว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นเพราะว่าดาวเตะวัย 33 ปี พร้อมย้ายหากว่า “เดอะ แม็กพายส์” ตอบรับข้อเสนอ

อย่างไรก็ตาม ทริปเปียร์ จะไม่บีบสโมสรเพื่อให้เขาย้ายและแฮปปี้มากที่ได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว 

สตาร์ทีมชาติอังกฤษยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเจ้าของสโมสร ซึ่งมุ่งมั่นที่จะรั้งเขาไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป และพร้อมเคารพความปรารถนาของสโมสร

ฮาว ไม่อยากเสียผู้เล่นคนสำคัญที่สุดของเขาไปท่ามกลางวิกฤติอาการบาดเจ็บและทีมพ่ายไปถึง 8 จาก 10 นัดหลังสุด โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 10 ของศึกพรีเมียร์ลีก ห่างจากท็อปโฟร์ถึง 14 แต้ม

เขาก็สนิทสนมกับ ทริปเปียร์ เช่นกัน และมีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์อันดีเหล่านั้นจะทำให้รองกัปตันทีมเลือดผู้ดีอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

ขณะเดียวกัน มิเกล อัลมิรอน แนวรุกทีมชาติปารากวัยอยากจะอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป หลังจากมีรายงานว่า อัล-ชาบับ สโมสรในซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอราว 17 ล้านปอนด์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12997257/Newcastle-REJECT-Bayern-Munich-offer-Kieran-Trippier.html

 

Scroll to Top