สาลิกาสนดึง “เอลังก้า” ร่วมทัพปล่อย “มินเตห์” สลับขั้ว

สาลิกาสนดึง “เอลังก้า” ร่วมทัพปล่อย “มินเตห์” สลับขั้ว

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แอนโธนี่ เอลังก้า แล้วส่ง ยานคูบา มินเตห์ ย้ายสลับขั้วไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

“สาลิกาดง” กำลังมองหาที่จะปิดดีลซื้อขายก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้การเงินของพวกเขาเป็นไปตามกฎของพรีเมียร์ลีก และการพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

รายงานระบุว่าตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังพูดคุยหลายต่อหลายดีลกับหลายสโมสร แต่การเจรจากับ ฟอเรสต์ เข้มข้นขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล แจ้งว่าพวกเขาพร้อมปล่อยให้ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ย้ายในดีลสลับขั้ว แต่ก็จะเป็นข่าวร้ายสำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม

นั่นทำให้พวกเขาเสนอ มินเตห์ แทน และ “เจ้าป่า” ก็กำลังพิจารณาอยู่ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังโฟกัสกับการจัดการดีลอื่นให้เสร็จสิ้นก่อน

นิวคาสเซิ่ล ยังคาดหวังว่า มินเตห์ อาจจะโดนขายออกจากทีมก่อนจบเดือนนี้ โดยที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะ หลังทำผลงานน่าประทับใจกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

สัปดาห์นี้ มินเตห์ เพิ่งปฏิเสธย้ายไป โอลิมปิก ลียง ด้วยสนนราคา 40 ล้านปอนด์ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องเจอกับปัญหา แต่พวกเขายังหาทางที่จะปล่อยนักเตะให้ได้ภายในสองวันนี้

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/06/29/newcastle-nottingham-forest-swap-deal-elanga-minteh/

Scroll to Top