สาลิกาสนยืม “เฟร็ด” กลับพรีเมียร์มกรานี้

สาลิกาสนยืม “เฟร็ด” กลับพรีเมียร์มกรานี้

มีรายงานว่า เฟร็ด กองกลางของ เฟเนร์บาห์เช่ ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนใจยืมตัวเข้าร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้

เพียง 3 เดือนหลังจากทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางจาก เอซี มิลาน ตอนนี้ “สาลิกดง” ต้องอดใช้งานมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24

โตนาลี่ เป็น 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่พัวพันกับการทำผิดกฏการพนัน

ฟาโจลี่ ถูกลงโทษแบน 7 เดือนหลังจากยอมรับความผิดเกี่ยวกับการพนัน แต่ โตนาลี่ ยังคงพร้อมเป็นตัวเลือกในขณะที่เขากำลังพิจารณาบทลงโทษ

โตนาลี่ ลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คริสตัล พาเลซ ท่ามกลางรายงานข่าวว่าจะต้องโทษแบน 10 เดือน และต่อมาฟีฟ่าก็ยืนยันโทษแบนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เพราะงั้นดาวเตะวัย 23 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว จนถึงช่วงต้นฤดูกาล 2024-25 เลยทีเดียว นั่นทำให้ “เดอะ แม็กพายส์” อาจหวังเสริมห้องเครื่องในเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น

กฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ป้องกันไม่ให้ นิวคาสเซิ่ล นำเข้าผู้เล่นคนอื่นเข้ามาแบบถาวร แต่ตามรายงานของ Fotomac จากตุรกี ระบุว่าพวกเขาสนใจยืมตัว เฟร็ด เข้ามาเสริมทัพ

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัว 9.7 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ ด้วยการทำไป 5 แอสซิสต์จาก 13 เกมรวมทุกรายการ

สัญญาของ เฟร็ด จะหมดลงในปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปี แต่เขาถูกมองว่าเป็น 1 ใน 4 เป้าหมายการยืมตัวของ ฮาว ในเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ รูเบน เนเวส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คาลวิน ฟิลลิปส์

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/newcastle-united/transfer-talk/news/newcastle-add-ex-man-united-midfielder-fred-to-list-of-tonali-replacements_527643.html?newsnow

Scroll to Top