สาลิกาเตรียมยื่น 20 ลย. ขอซื้อ “เซบาญอส” มกราคมนี้

สาลิกาเตรียมยื่น 20 ลย. ขอซื้อ “เซบาญอส” มกราคมนี้

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (17.5 ล้านปอนด์) เพื่อขอซื้อ ดานี่ เซบาญอส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้

นิวคาสเซิ่ล เสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ จาก เอซี มิลาน ด้วยมูลค่า 55 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ภายใต้การสอบสวนโดยอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเกี่ยวกับการทำผิดกฏการพนัน

โตนาลี ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีความเสี่ยงที่จะถูกแบนเป็นระยะเวลาระหว่าง 7 เดือน จนถึง 3 ปีเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ เชื่อกันว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหากองกลางตัวใหม่เมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่นี้ และมีชื่อมากมายที่เกี่ยวข้องในการย้ายเข้าร่วมถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ตามรายงานของ Fichajes ผู้เล่นคนล่าสุดในเรดาร์การเสริมทัพของ “สาลิกาดง” คือ เซบาญอส ซึ่งกำลังดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงเล่นที่ เรอัล มาดริด ภายใต้ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ

รายงานเพิ่มเติมว่าทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ยินดีจ่าย 20 ล้านยูโร (17.5 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 27 ปี ซึ่งคาดว่าจะย้ายทีมในเดือนมกราคม

เซบาญอส ใช้เวลา 6 ปีที่ผ่านมากับ เรอัล มาดริด แต่เขาก็เคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ระหว่างปี 2019-2021 โดยทำไปได้ 2 ประตูจากการลงสนาม 77 นัด

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/newcastle-plotting-gbp17point5m-move-for-dani-ceballos_527127.html?newsnow

Scroll to Top