สิงห์ยื่น 39 ลป. เซ็น “โอลิเซ่” จากพาเลซ

สิงห์ยื่น 39 ลป. เซ็น “โอลิเซ่” จากพาเลซ

สิงห์ยื่น 39 ลป. เซ็น “โอลิเซ่” จากพาเลซ

RMC Sport สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 39 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ มิเชล โอลิเซ่ เพลย์เมคเกอร์ของ คริสตัล พาเลซ

มีการเปิดเผยว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปี มีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ โดยทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยยื่นข้อเสนอด้วยตัวเลขที่มากกว่าค่าฉีกสัญญา เช่นเดียวกับที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าจาก บีญาร์เรอัล

โปเช็ตติโน่ ชื่นชม โอลิเซ่ เป็นอย่างมาก และได้พูดคุยกับนักเตะแล้วด้วย โดยมีรายงานว่าแข้งชาวฝรั่งเศสพร้อมตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม เชลซี หากสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงได้

ขณะเดียวกัน พาเลซ กำลังพยายามโน้มน้าวให้ โอลิเซ่ อยู่ต่อ กระนั้นข้อเสนอของ เชลซี ที่มากกว่าเงื่อนไขฉีกสัญญาอาจช่วยให้พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับเขา

สัญญาของ โอลิเซ่ จะหมดลงในปี 2026 นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรดดิ้ง ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อปีสองปีก่อน

เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วพรีเมียร์ลีกและในยุโรป โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจเช่นกัน

พาเลซ เคยเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โอลิเซ่ เพื่อพยายามรั้งเขาไว้ ทั้งนี้แข้งเฟรนช์แมนโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นให้กับ พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อลงสนามในพรีเมียร์ลีก 37 นัด ทำ 2 ประตูและ 11 แอสซิสต์

เขายังเป็นกำลังหลักของทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 ของฝรั่งเศส แต่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมที่ชนะ นอร์เวย์ 1-0 และคาดว่าจะพลาดช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

Scroll to Top