สิงห์อด! “ดีบาล่า” ย้ำชัดยังแฮปปี้ดีขออยู่โรม่าต่อไป

สิงห์อด! “ดีบาล่า” ย้ำชัดยังแฮปปี้ดีขออยู่โรม่าต่อไป

สิงห์อด! “ดีบาล่า” ย้ำชัดยังแฮปปี้ดีขออยู่โรม่าต่อไป

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ปฏิเสธข่าวลือที่เขาอาจย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขาจะยังอยู่กับสโมสรในเซเรีย อา ต่อไป

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวย้ายไปลอนดอนตะวันตกแบบเซอร์ไพรส์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเขามีค่าฉีกสัญญาที่สามารถย้ายเข้าร่วมทีมนอกอิตาลีได้ในราคาเพียง 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่คนใหม่ของเชลซี เป็นแฟนตัวยงของ ดีบาล่า หลังจากพยายามเซ็นสัญญาตอนยังคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

จากนั้น ติอาโก้ ซิลวา ก็ออกมาเติมเชื้อไฟเมื่อเปิดเผยว่าได้สอบถามถึง ดีบาล่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนเจอกันในรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์

ดาวเตะวัย 29 ปี อยู่ในอังกฤษตลอดช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมชมการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน รายการดังกล่าว

เขาบินกลับไปยังกรุงโรมในตอนเย็น และถูกรายล้อมด้วยนักข่าวที่สนามบิน กระนั้น ดีบาล่า ยืนยันว่าเขาจะยังอยู่ที่ โรม่า ต่อไปไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

ดีบาล่า กล่าวกับ LAROMA24 ว่า “ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ อนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมมีความสุขที่โรม่า ผมยังอยู่ที่นี่”

ทั้งนี้ ดีบาล่า ทำไป 12 ประตู และอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในเซเรียอา รวมถึงถลุงตาข่ายอีก 5 ลูก พา โรม่า คว้ารองแชมป์ยูโรป้า ลีก

Scroll to Top