สิงห์แจ้งค้อนขอ 45 ลป. ยอมปล่อย “กัลลาเกอร์”

สิงห์แจ้งค้อนขอ 45 ลป. ยอมปล่อย “กัลลาเกอร์”

สิงห์แจ้งค้อนขอ 45 ลป. ยอมปล่อย “กัลลาเกอร์”

การย้ายทีมของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ของ เชลซี ไปสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่คืบหน้าเนื่องเรื่องของค่าตัว ตามรายงานของ เดลี่ เมล

เวสต์แฮม ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง หลังจากปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องการเงินอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์ สำหรับการปล่อย กัลลาเกอร์ ซึ่งออกสตาร์ทตัวจริง 8 จาก 9 เกมสุดท้ายของซีซั่นล่าสุด

ปัจจุบัน กัลลาเกอร์ เหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 2 ปี แต่ เชลซี ยินดีที่จะขายเขาเพื่อสมทบทุนสำหรับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่

ขณะเดียวกัน เซาแธมป์ตัน กำลังรอข้อเสนอที่ดีขึ้นจาก เวสต์แฮม สำหรับการปล่อย เจมส์ วอร์ด-พราวส์ หลังจากมีการยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม กำลังรอการตอบสนองจาก เซาแธมป์ตัน หลังจากยื่นข้อเสนอแรกเมื่อต้นสัปดาห์ ทั้งนี้ วอร์ด-พราวส์ ตกเป็นข่าวย้ายไปยังเมืองหลวงและเป็นหนึ่งในแข้งหลักของทีมที่คาดว่าจะย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ซึ่งตกชั้น

เซาแธมป์ตัน ประเมินค่าตัว วอร์ด-พราวส์ อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยข้อเสนอแรกที่ เวสต์แฮม ยื่นไปนั้นมากกว่าครึ่งหนึ่งของตัวเลขดังกล่าวเล็กน้อย เนื่องจากพวกเขาพยายามต่อรองค่าตัวให้น้อยลง

เวสต์แฮม ยังได้พูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีกด้วย

เวสต์แฮม มองว่า แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวทดแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ไรซ์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองว่าเขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม ดังนั้นจึงต้องมีข้อเสนอก้อนโตเพื่อกล่อมให้ปีศาจแดงพิจารณาขาย 

Scroll to Top