สิงห์แห้ว? เผย “ไคเซโด้” อาจอยู่ไบรท์ตันต่อซีซั่นนี้

สิงห์แห้ว? เผย “ไคเซโด้” อาจอยู่ไบรท์ตันต่อซีซั่นนี้

สิงห์แห้ว? เผย “ไคเซโด้” อาจอยู่ไบรท์ตันต่อซีซั่นนี้

บีบีซี รายงานว่า มอยเซส ไคเซโด้ อาจอยู่ค้าแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต่อไปในฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตัน หลายครั้งแต่โดนบอกปัดทั้งหมด ขณะที่ อาร์เซนอล ก็เคยให้ความสนใจเช่นกัน

จนถึงขณะนี้ยังไม่มีสโมสรใดที่ยื่นข้อเสนอตามที่ ไบรท์ตัน คาดหวังเอาไว้ และพวกเขาไม่คิดว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะเปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ไบรท์ตัน ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ไคเซโด้ ออกไป และไม่มีความจำเป็นที่จะทำแบบนั้น หลังจากปล่อยมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ไคเซโด้ ทราบดีถึงท่าทีของสโมสรและ ไบรท์ตัน ไม่เชื่อว่ามันจะเป็นปัญหา กองกลางวัย 21 ปี แจ้งขอย้ายทีมในเดือนมกราคม หลังจาก อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ

ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ที่เชื่อว่าอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และแม้ว่าตอนแรกสโมสรลงโทษนักเตะไม่ให้ซ้อมกับทีม จากนั้นเมื่อทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อย ไคเซโด้ ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเดือนมีนาคมจนถึงปี 2027

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี ยื่นข้อเสนอไปแล้วสองครั้งด้วยจำนวน 70 ล้านปอนด์และ 80 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด โดยเชื่อว่า ไบรท์ตัน ตีมูลค่านักเตะไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน ผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังจากจบอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นับเป็นการไปเล่นฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

Scroll to Top