สิงโตลุ้นหนัก! “เคน” ร่วม 3 แข้งไร้เงาซ้อมวันนี้

สิงโตลุ้นหนัก! “เคน” ร่วม 3 แข้งไร้เงาซ้อมวันนี้

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ปรากฏตัวฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล วันเสาร์นี้

“สิงโตคำราม” เตรียมตัวเพื่อลงเตะกับ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัยที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มี เคน, บูกาโย่ ซาก้า, โคล พาลเมอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ได้อยู่ในกลุ่มดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่าทั้ง 4 คนฝึกซ้อมส่วนตัวภายในโรงยิม

อังกฤษ ต้องลุ้นกับความฟิตของ เคน หลังจากหัวหอกรายนี้ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ดาร์มสตัดท์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จับไปที่ข้อเท้าซ้ายหลังจากชนกับเสา ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดยเหลือเวลาอีก 8 นาทีของการแข่งขัน

มันทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความพร้อมของเขาในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม แต่ยังรวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ บาเยิร์น จะพบกับ อาร์เซนอล ในเดือนหน้าด้วย

ขณะเดียวกัน ซาก้า ลงเล่นเต็ม 120 นาที ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งดวลกันถึงจุดโทษ ในนัดสุดท้ายของ อาร์เซนอล ก่อนพักเบรคทีมชาติ 

พาลเมอร์ เล่นจนจบเกมล่าสุดของ เชลซี โดยไม่มีปัญหาใด ๆ แถมทำประตูและแอสซิสต์ได้ด้วย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ เชลซี เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้

ฐานซ้อมเซนต์ จอร์จส์ ปาร์ค มีหน้าใหม่อย่าง ค็อบบี้ ไมนู ถูกเรียกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Source : https://metro.co.uk/2024/03/20/harry-kane-injury-update-four-england-stars-miss-training-ahead-brazil-clash-20498495/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top