สื่อปูด “กอมปานี” โผล่เต็งคุมทัพไก่แทน “คอนเต้”

สื่อปูด “กอมปานี” โผล่เต็งคุมทัพไก่แทน “คอนเต้”

สื่อปูด “กอมปานี” โผล่เต็งคุมทัพไก่แทน “คอนเต้”

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จากอังกฤษรายงานว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือของ เบิร์นลี่ย์ กลายมาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับงานคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้

คอนเต้ วิจารณ์ผู้เล่นหลังจบเกมที่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 3-3 และจากนั้นไม่นานก็แยกทางกับ สเปอร์ส โดยความยินยอมร่วมกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสโมสรแต่งตั้งให้ คริสเตียน สเตลลินี่ คุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาล

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ได้ติดต่อกับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่ถูกไล่ออกในเวลาไล่เลี่ยกัน ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมสเปอร์ส ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับงานนี้เช่นกัน

เชื่อว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติสเปน, มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่ม และ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด ต่างก็อยู่ในเรดาร์ของ เลวี่ เช่นกัน

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวระบุว่า กอมปานี กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส หลังจากสร้างความประทับใจให้กับ เลวี่ ด้วยการพา เบิร์นลี่ย์ นำจ่าฝูงของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

สื่อดังกล่าวเปิดเผยด้วยว่า กอมปานี สนใจรับเผือกร้อนคุมทีม สเปอร์ส หลังจากการออกไปของ คอนเต้ ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางอาชีพของกุนซือหนุ่ม หลังจากเพิ่งแขวนสตั๊ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

เบิร์นลี่ย์ นำจ่าฝูงโดยทิ้งห่างอันดับสองถึง 13 แต้ม และมีโอกาสสูงที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกโดยอัตโนมัติ

ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเปลี่ยนแปลง เบิร์นลี่ย์ ให้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมได้ แม้จะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง นิค โป๊ป, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี และ ดไวท์ แม็คนีล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

Scroll to Top