สื่อโหม อัล-ฮิลาล กำหนดวันเปิดตัวคว้า “เมสซี่” แล้ว

สื่อโหม อัล-ฮิลาล กำหนดวันเปิดตัวคว้า “เมสซี่” แล้ว

สื่อโหม อัล-ฮิลาล กำหนดวันเปิดตัวคว้า “เมสซี่” แล้ว

SPORT สื่อดังจากสเปนโหมข่าวว่า อัล-ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย กำหนดเปิดตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 6 มิถุนายนนี้

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เมื่อสัญญาของเขากับ เปแอสเช หมดลง ซึ่งจะทำให้เขาย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ชเปแอสเชยืนยันว่าเกมลีกเอิงเจอกับ แกลร์กมงต์ ฟุต ในวันเสาร์ จะเป็นแมตช์สุดท้ายของเขากับยักษ์ใหญ๋ของฝรั่งเศส

“ผมได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นโค้ชให้กับผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล นี่จะเป็นแมตช์สุดท้ายของเขาที่ พาร์ค เดส์ แพร็งซ์ และผมหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สุด” กัลติเยร์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช พยายามปฏิเสธการย้ายของ เมสซี่ โดยใส่เขาไว้ในคลิปสโมสรโปรโมทฤดูดาล 2023/2024 ที่กำลังจะมาถึง

กระนั้น กัลติเยร์ ยืนยันแล้วว่า เมสซี่ จะย้ายออกจากทีม และตอนนี้เจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย มีตัวเลือกมากมายให้เลือกเพื่อก้าวเข้าสู่ในบทต่อไป

บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าของเขาต้องการดึงตัว เมสซี่ กลับไป คัมป์ นู แต่พวกเขามีปัญหาเรื่องการเงิน นั่นทำให้ อัล-ฮิลาล ได้เปรียบกว่าแชมป์ลาลีกา

อัล-ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมหาศาลให้กับดาวเตะวัย 35 ปีรับไว้พิจาณรา โดยตามรายงานจาก El Chiringuito ระบุว่าอยู่ที่ 350 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งจะทำให้ เมสซี่ เอาชนะคู่ปรับอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักกีฬาที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก

Scroll to Top