สโคลส์เผย “ลินการ์ด” บอกห้องแต่งตัวผีตอนนี้เป็นหายนะ

สโคลส์เผย “ลินการ์ด” บอกห้องแต่งตัวผีตอนนี้เป็นหายนะ

สโคลส์เผย “ลินการ์ด” บอกห้องแต่งตัวผีตอนนี้เป็นหายนะ

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด บอกเขาว่าห้องแต่งตัวของสโมสรตอนนี้เป็นหายนะ หลังจากล่าสุดทีมปีศาจแดงแพ้ให้กับ อาร์เซนอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมที่มีความสำคัญต่อความหวังของสโมสรในการคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับบุกไปพ่าย อาร์เซนอล คู่แข่งลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ด้วยสกอร์ 3-1 

ด้วยความพ่ายแพ้ล่าสุดทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไปแล้ว 3 จาก 4 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยที่ สโคลส์ เปิดเผยว่าบรรยากาศของสโมสรย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ

“มันย่ำแย่มาก ๆ มันเป็นหายนะของห้องแต่งตัว วันก่อนผมได้คุยกับเจสซี่อย่างรวดเร็ว ผมแน่ใจว่าเขาจะไม่สนใจผมหากพูดว่า: ห้องแต่งตัวนั้นเป็นหายนะ” สโคลส์ กล่าวกับ DAZN 

มันเป็นปีที่ยากลำบากของสโมสร โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค ต่างไม่สามารถพาสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก โดยยังคงมีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับที่ 4 อยู่ 6 แต้ม ซึ่งแข่งมากกว่า 1 เกม มันยังเป็นฤดูกาลที่ปีศาจแดงไร้ถ้วยแชมป์อีกด้วย และพวกเขาไม่สามารถชูถ้วยแชมป์มา 5 ปีติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ โจเซ่ มูรินโญ่ พาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้สมัยแรกของสโมสรเมื่อปี 2016-17

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top