ส่อพักยาว! “ป็อกบา” เจ็บเข่าถอนทัพปรีซีซั่นยูเวนตุสแล้ว

ส่อพักยาว! “ป็อกบา” เจ็บเข่าถอนทัพปรีซีซั่นยูเวนตุสแล้ว

ส่อพักยาว! “ป็อกบา” เจ็บเข่าถอนทัพปรีซีซั่นยูเวนตุสแล้ว

ปอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อม และจะต้องถอนตัวจากเกมปรีซีซั่นแล้ว

ป็อกบา ย้ายเข้าร่วมทีม ยูเวนตุส อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่สอง แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสจะต้องรอโอกาสลงสนามในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม

“หลังจากบ่นถึงอาการปวดที่เข่าขวาของเขา ปอล ป็อกบา เข้ารับการตรวจทางเอ็กซ์เรย์ที่เผยให้เห็นอาการฉีกขาดที่หมอนรองกระดูกด้านข้าง” แถลงการณ์ของยูเวนตุสระบุ

“ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูกจากผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นเพื่อที่จะทำการรักษาต่อไป เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการเดินทางไปดัลลาส”

ป็อกบา เพิ่งลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ กัวดาลาฮาร่า ชีวาส โดยที่เบียงโคเนรี่เอาชนะไปได้ 2-0 และมิดฟิลด์เฟรนช์แมนได้รับโอกาสลงเล่นเป็นเวลา 45 นาที

ยูเวนตุส ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาการกลับมาของ ป็อกบา แต่คาดว่าเขาอาจพลาดช่วยทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่จะเริ่มเตะประมาณกลางเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับอาการบาดเจ็บนี้คาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นน่าจะทันเวลาเปิดฤดูกาลใหม่พอดี แต่ถ้าจำเป็นต้องผ่าตัด ป็อกบา ก็อาจจะต้องพักยาวราว ๆ 2 เดือนเลยทีเดียว

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top