หงส์อด? “เคเฟรน” ไม่ย้ายไปไหนขออยู่ช่วยนีซต่ออีกปี

หงส์อด? “เคเฟรน” ไม่ย้ายไปไหนขออยู่ช่วยนีซต่ออีกปี

หงส์อด? “เคเฟรน” ไม่ย้ายไปไหนขออยู่ช่วยนีซต่ออีกปี

เลกิ๊ป แท็บลอยด์จากฝรั่งเสศรายงานว่า เคเฟรน ตูราม กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการอยู่กับ นีซ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ตูราม ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ นีซ จนเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงมิดฟิลด์เข้ามาเพิ่ม แม้เพิ่งได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล ก็ตาม

อย่างไรก็ดีล่าสุดมีการอ้างว่า ตูราม อาจจะยังไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน นีซ ก็พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้ค่าฉีกของมิดฟิดลด์วัย 22 ปี เพิ่มขึ้นจากเดิมประมาณ 40 ล้านยูโร อีกด้วย

คงต้องดูกันต่อไปว่าอนาคต ตูราม จะลงเอยอย่างไร แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะโฟกัสไปที่ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาแธมป์ตัน แทนแล้ว จากการยืนยันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ตูราม เป็นอีกหนึ่งแข้งพรสวรรค์ที่เชื่อว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าดีลจะหยุดชะงักลงแล้วสำหรับตลาดซัมเมอร์นี้ เว้นแต่จะมีเหตุการณ์พลิกผันในภายหลัง

ลาเวีย จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกันเนื่องจากเพิ่งผ่านประสบการณ์ฟุตบอลชุดใหญ่แบบเต็มฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีกกับ เซาแธมป์ตัน ดังนั้นเขาอาจเป็นอ็อปชั่นที่ดีกว่าสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขามองหามิดฟิลด์ตัวรับเพื่อแข่งขันกับ ฟาบินโญ่ ซึ่งฟอร์มตกเล็กน้อยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

Scroll to Top