หงส์เจื่อน! “แม็ค อัลลิสเตอร์” ส่อพักจนถึงปีใหม่

หงส์เจื่อน! “แม็ค อัลลิสเตอร์” ส่อพักจนถึงปีใหม่

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ลิเวอร์พูล เตรียมพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจนถึงเดือนมกราคม

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธนี้ ก่อนที่จะเจอ อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์

“หงส์แดง” ประสบปัญหานักเตะเจ็บหลายราย และ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ออกมาอัปเดตก่อนเกมเจอ เวสต์แฮม เกี่ยวกับ แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค, ดิโอโก โจต้า และ เบน โด๊ค

มีข่าวลือว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ อาจกลับมาลงสนามได้ทันเกมเจอกับ อาร์เซนอล แต่ล่าสุดเขาไม่น่าว่าจะกลับมาเล่นได้จนถึงเดือนมกราคมเลยทีเดียว

ลินเดอร์ส กล่าวว่า “อเล็กซิส กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ เขาไม่มีอาการเจ็บปวดอีกต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี มันแย่กว่าที่เราคิดไว้ในตอนแรก แต่เขาก็มีพัฒนาการที่ดี ไม่มีความเจ็บปวด มาดูกันว่าเราจะทำให้เขากลับมาเป็นปกติหรือไม่”

ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องเย็บ 2 เข็มหลังจากมีบาดแผลลึกที่หัวเข่า จากการปะทะในเกมเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่กี่วันหลังเกม คล็อปป์ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซับซ้อนกว่าที่คิดเล็กน้อย 

อาการบาดเจ็บที่น่าห่วงสุดคือ โด๊ค ซึ่ง ลินเดอร์ส ยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บหมอนรองเข่าฉีกขาดซึ่งจะต้องได้รับการผ่าตัด โด๊ค ได้รับบาดเจ็บขณะเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล ชุดยู-21 พบกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12881359/Alexis-Mac-Allister-January-Ben-Doak-faces-surgery-knee-injury-Liverpool-handed-double-boost-fitness-Ryan-Gravenberch-Diogo-Jota.html

Scroll to Top