หงส์เตรียมถกดึง “แม็ค อัลลิสเตอร์” เติมกลางซัมเมอร์นี้

หงส์เตรียมถกดึง “แม็ค อัลลิสเตอร์” เติมกลางซัมเมอร์นี้

หงส์เตรียมถกดึง “แม็ค อัลลิสเตอร์” เติมกลางซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาซื้อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ประชุมเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพนักเตะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ออฟฟิศในกรุงลอนดอน โดยคาดว่าจะมีการพูดคุยถึง แม็ค อัลลิสเตอร์ 

พวกเขาให้ความสนใจในตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน และมีการพูดคุยกับตัวแทนนักเตะไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วด้วย

บาเยิร์น ซึ่งตอนนี้พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่ ไม่ต้องการเสีย กราเวนเบิร์ช และได้ปฏิเสธการทาบทามจากสโมสรอื่นไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กองกลางชาวดัตช์วัย 20 ปี ไม่มีความสุขกับโอกาสลงเล่นที่จำกัด

เขาเพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียงนัดเดียว และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด ให้กับ บาเยิร์น จนถึงตอนนี้

กราเวนเบิร์ช ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น ทั้งหมด 27 เกม แต่แทบจะเป็นตัวสำรองตลอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรปตอนที่แจ้งเกิดกับ อาแจ็กซ์ ก่อนเป็น บาเยิร์น ที่คว้าลายเซ็นไปครอง

เขาไร้ชื่อติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อปีที่แล้ว ทั้งนี้คาดว่า ลิเวอร์พูล จะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง และมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เมสัน เมาท์ อีกด้วย

Scroll to Top